Loạt máy Bitmain từ Antminer S17 sẽ được phát hành vào ngày 9/4/2019

Bitmain đang tiến lên từ nỗ lực IPO thất bại của họ và ra mắt Antminer S17 Series mới vào ngày 9 tháng 4 năm 2019, họ đã thông báo qua một bài đăng trên blog vào ngày 29 tháng 3 năm 2019.

Sắp ra mắt Ngành công nghiệp khai thác tiền điện tử đang trong tình trạng suy sụp vào thời điểm hiện tại. Kể từ khi giá tiền điện tử giảm vào cuối năm 2018, Khai thác đã trở nên ít lợi nhuận hơn và do đó, nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ khai thác đã bị ảnh hưởng. Một số công ty khai thác đã ngừng hoạt động trong khi những công ty khác như Nvidia đang cố gắng bán hết một số thiết bị đã được mua trước khi xảy ra sự cố.

Mặc dù vậy, vẫn còn một tia hy vọng cho ngành công nghiệp khai thác để vượt qua mùa đông tiền điện tử. Một trong số đó là Bitmain, thông báo vào ngày 29 tháng 3 năm 2019, rằng các công cụ khai thác Antminer S17 mới sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 4 năm 2019. Các công cụ khai thác mới sẽ dựa trên thuật toán SHA256 và có thể khai thác các loại tiền tệ như bitcoin và bitcoin tiền mặt Chi tiết về các Công cụ khai thác mới Dòng máy khai thác mới sẽ bao gồm Antminer S17 Pro, Antminer S17 và Antminer T17. Một phần các tính năng nổi bật nhất của chúng bao gồm hiệu quả năng lượng được cải thiện và tỷ lệ băm cao hơn.

Trên hết, chúng sẽ tương thích với dòng S15 trước đó. Công cụ khai thác mới cung cấp một sự cải tiến mạnh mẽ trong hashrate về mặt không gian và mức tiêu thụ năng lượng, ông Yangxin, Giám đốc sản phẩm của loạt Antminer mới nhất của Bitmain. Các thợ mỏ cũng sẽ được trang bị chip khai thác ASIC BM1397 thế hệ thứ 2 mới và được cải tiến. Các chip cung cấp một sự cải thiện 28,6 phần trăm về hiệu suất năng lượng so với chip 7nm trước đó, BM1391. Các công ty khai thác mới cũng tính đến chi phí khai thác cực kỳ cao và tìm cách làm cho nó có lợi hơn cho các công ty khai thác. Hóa đơn điện tử rất cao cho khai thác Bitcoin ngay bây giờ vì vậy hiệu quả năng lượng được cải thiện có nghĩa là giảm đáng kể chi phí và do đó, tăng lợi nhuận.

Thứ hai, công cụ khai thác mới cung cấp một cải tiến mạnh mẽ trong hashrate về không gian và mức tiêu thụ năng lượng. Điều này sẽ đặc biệt có ý nghĩa đối với các trang trại khai thác khi bạn xem xét khoản đầu tư cần thiết với việc thiết lập, chanh Yangxin nói. Đây là một sự phát triển rất đáng hoan nghênh đối với Bitmain khi gần đây họ phải chịu thất bại khi nộp hồ sơ IPO tại Hồng Kông và buộc phải hoãn lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *