Bitcoin SV tăng 200% trong ít phút khi Craig Wright đăng ký bản quyền whitepaper Bitcoin

Bitcoin SV (BSV) hôm 21/5 đã trở thành diễn viên chính của thị trường cryptocurrecny hôm nay, có lúc đã tăng hơn 200 phần trăm trên một số sàn giao dịch trong phiên giao dịch hôm nay.

Bitcoin SV (BSV) hôm 21/5 đã trở thành diễn viên chính của thị trường cryptocurrecny hôm nay, có lúc đã tăng hơn 200 phần trăm trên một số sàn giao dịch trong phiên giao dịch hôm nay.

Vào lúc 20:15 ngày 21/5/2019, giá BSV đạt mức cao nhất trong 24 giờ là 139,31 đô la, cao hơn 120% so với giá mở cửa UTC là 62,99 đô la, theo dữ liệu của CoinMarketCap.

Tuy nhiên, trên một số sàn giao dịch, BSV đột ngột tăng giá thậm chí còn quyết liệt hơn, tăng tới 214% để đạt 195 đô la trên thị trường BSV / USDT trên sàn giao dịch Huobi.

Sự gia tăng này một phần là do thông báo rằng Craig Wright đã đăng ký bản quyền Whitepaper Bitcoin và original code và hứa sẽ hoàn nguyên bản quyền cho Bitcoin Association.

Một bản phát hành ngày hôm nay ghi chú:

Wright dự định sẽ chỉ định đăng ký bản quyền cho Bitcoin Association để nắm giữ lợi ích của hệ sinh thái Bitcoin. Bitcoin Association là một tổ chức công nghiệp toàn cầu cho các doanh nghiệp Bitcoin. Nó hỗ trợ BSV và sở hữu phần mềm máy khách Bitcoin SV.

Dữ liệu từ Messari cho thấy tổng số khối lượng giao dịch được báo cáo trong 24 giờ cho BSV là 447,6 triệu đô la trong khi khối lượng “10 Real” của nó từ 10 sàn được xác định là các sàn giao dịch báo cáo số liệu trung thực trong báo cáo của Bitwise Asset Management cho thấy khối lượng khoảng 31,8 triệu USD.

Bitcoin Satoshi Vision, thường được viết tắt là Bitcoin SV, là một sản phẩm của đợt hard fork Bitcoin Cash tháng 11 năm ngoái và gần đây đã bị hủy bỏ khỏi một số sàn giao dịch nổi tiếng bao gồm Binance, Kraken và Shapeshift do lãnh đạo chính của nó là Craig Wright, tuyên bố rằng ông là Satoshi Nakamoto , tuy nhiên nhiều  người cho là lừa đảo, gọi ông với cái tên miệt thị “FakeSatoshi”.

Sưu tầm!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *