Phân tích giá: Top 5 coin hoạt động tốt nhất tuần qua: LEO, LINK, MIOTA, XRP, XTZ

Chứng khoán fintech Trung Quốc đã tăng mạnh trong năm nay với hy vọng rằng việc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc ra mắt một loại tiền kỹ thuật số sẽ làm tăng nhu cầu về dịch vụ bảo mật và thanh toán. Đồng sáng lập Morgan Creek Digital Anthony Pompliano nói rằng nếu đồng nhân dân tệ kỹ thuật số trở thành hiện thực, nó có thể đe dọa sự thống trị của đồng đô la như là tiền tệ dự trữ toàn cầu. Tuy nhiên, ông nói rằng ngay cả khi các ngân hàng trung ương phát hành loại tiền kỹ thuật số của riêng họ, mọi người vẫn có khả năng chọn loại tiền không thể bị thao túng, bị tịch thu hoặc bị kiểm duyệt.

Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) Mario Draghi đã nói rằng ngân hàng trung ương đang theo dõi chặt chẽ sự phát triển trong ngành công nghiệp tiền điện tử, nhưng đã tìm thấy rất ít giá trị trong tài sản mã hóa và stablecoin. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng trong ngành công nghiệp tiền điện tử, ông nói rằng ECB có thể thay đổi quan điểm trong tương lai.

Mặc dù Libra của Facebook đang phải đối mặt với sự phản đối gay gắt từ các nhà quản lý trên toàn thế giới, công ty vẫn đang nỗ lực giải quyết những lo ngại của họ. Gã khổng lồ truyền thông xã hội đang cố gắng để giám đốc điều hành Sheryl Sandberg của mình làm chứng trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện. Về lâu dài, sự phát triển cơ bản của lớp tài sản là đáng khích lệ.

Tuy nhiên, tuần vừa qua đã chứng kiến ​​một biển đỏ trong vũ trụ tiền điện tử. Mọi loại tiền điện tử chính đều chìm trong màu đỏ trong bảy ngày qua. Các trader nên tiếp cận các coin hoạt động tốt nhất trong giai đoạn này như thế nào? Là những người vượt trội có dấu hiệu đảo chiều hoặc họ sẽ lao dốc trong tương lai gần? Hãy phân tích các biểu đồ.

Phân tích giá LEO

Trình diễn tốt nhất trong bảy ngày qua là UNUS SED LEO (LEO), đã giảm khoảng 3% trong giai đoạn này. Sàn Bitfinex đã nói rằng hodler LEO sẽ được hưởng lợi bằng cách tiếp cậnphân bổ cao hơn trong đợt IEO so với những người khác tham gia với các loại tiền điện tử khác. LEO có thể tiếp tục hoạt động tốt hơn trong vài tuần tới không? Hãy phân tích biểu đồ của nó.

LEO / USD Top 5 coin Phan tich ky thuat

Cặp LEO / USD đã chịu áp lực kể từ khi đứng đầu vào cuối tháng 6 năm nay. Nó liên tục tạo ra mức cao thấp hơn và mức thấp thấp hơn, điều này cho thấy các trader đang bán hàng trong các cuộc biểu tình nhỏ. Phe bò đã cố gắng ngăn chặn sự suy giảm gần $ 1.04 trong ba tuần qua. Nếu thành công, cặp đôi có thể pullback, đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức $ 1.36.

Mặt khác, nếu vùng hỗ trợ ở mức $ 1.04, $ 1 bị phá vỡ, nó có thể giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $ 0.8. Bò không có khả năng mua mạnh nếu giá giảm xuống mức thấp mới và các trader sở hữu vị trí sẽ thoát khỏi vị trí của họ. Chúng tôi sẽ chờ đợi xu hướng quay đầu trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá LINK

Chainlink (LINK) hiện có thể được sử dụng để lấy dữ liệu đáng tin cậy về các cặp khác nhau được giao dịch trên Binance. Điều này có thể có ích cho các ứng dụng tài chính phi tập trung sáng tạo khác nhau. Nó có thể tiến vào giai đoạn phục hồi từ mức hiện tại? Hãy phân tích biểu đồ.

LIÊN KẾT / USD Top 5 coin Phan tich ky thuat

Cặp LINK/ USD đã hợp nhất giữa mức hỗ trợ tâm lý là $ 1.5 và mức hỗ trợ trước đó đã chuyển thành kháng cự $ 2.05 trong bốn tuần qua. Đường EMA 20 tuần đã đi ngang và chỉ báo RSI cũng gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Nếu bò có thể đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự trên $ 2.05, nó sẽ chỉ ra việc mua ở mức thấp hơn. Mức tiếp theo để xem trên đà tăng là $ 2.84, trên đó động lực có thể sẽ tăng. Ngược lại, nếu gấu thành công trong việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ $ 1.5, việc giảm xuống còn $ 1.3, đó là mức thoái lui Fib 78.6% của toàn bộ đợt tăng có thể xảy ra.

Tuy nhiên, chúng tôi thích cách tiền điện tử giữ được sự hỗ trợ của nó trong pullback này. Do đó, các trader có thể bắt đầu các vị trí long khi đóng cửa (UTC) trên $ 2 với mức stop loss $ 1.4.

Phân tích giá IOTA

Quỹ Iota đã hợp tác với Quỹ Linux. Họ sẽ cùng nhau làm việc để thúc đẩy sự phát triển của một giải pháp tương thích được thiết lập để tích hợp IoT, Edge và Cloud. Trong một quan hệ đối tác khác, tổ chức này đã bắt tay với Viện Công nghệ Châu Âu (EIT) và EIT Climate KIC, để kết nối và mở rộng các giải pháp bền vững trên khắp lục địa. Với tin tức cơ bản ủng hộ Iota (MIOTA), nó có thể tăng từ mức hiện tại không? Hãy cùng xem biểu đồ.

IOTA / USD Top 5 coin Phan tich ky thuat

Sự phục hồi từ vùng hỗ trợ $ 0.2 – $ 0.22 đã nổ ra tại EMA 20 tuần. Cả hai đường MA tiếp tục dốc xuống một chút và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy gấu có ưu thế.

Nếu giá trượt xuống dưới vùng hỗ trợ, đó sẽ là một tiêu cực rất lớn bởi vì sự hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là mức thấp hơn tại $ 0.1. Tuy nhiên, vì bò đã bảo vệ vùng hỗ trợ trong sáu tuần qua, khả năng sụp đổ là rất thấp.

Ngược lại, nếu bò bảo vệ khu vực một lần nữa và cặp IOTA / USD leo lên trên SMA 50 ngày, nó sẽ báo hiệu nhu cầu ở mức thấp hơn. Khi vượt qua mức $ 0.38, việc chuyển sang $ 0.54 là có thể. Có hai cách để giao dịch trong trường hợp này. Hoặc mua trên một sự phục hồi ra khỏi vùng hỗ trợ, điều này tạo ra một mức stop loss gần, hoặc chờ giá tăng lên trên $ 0.33, điều đó cho thấy bò đã hoạt động trở lại.

Phân tích giá XRP

Ripple, công ty đứng sau XRP đã mua lại Logos Network, một startup tập trung vào tốc độ và khả năng mở rộng. Nhóm Logos sẽ tham gia Xpring để phát triển các sản phẩm tài chính phi tập trung. XRP đã là một công ty kém hiệu quả trong vài tuần qua. Nó có thể tạo ra một bước ngoặt hay nó sẽ tiếp tục điều chỉnh? Hãy phân tích biểu đồ.

XRP / USD

Sự thoái lui trong cặp XRP / USD đã đảo ngược hướng từ ngay dưới mức kháng cự trên $ 0.34. Điều này cho thấy gấu bán trong các cuộc biểu tình nhỏ đến mức kháng cự mạnh. Gấu hiện đang cố gắng để nhấn chìm cặp xuống mức thấp 52-tuần mới.

Nếu cặp giảm xuống và duy trì dưới $ 0.22, nó sẽ hoàn thành một tam giác giảm dần, đó là một mô hình giảm giá. Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là $ 0.19 và nếu nó cũng bị phá vỡ, xu hướng giảm có thể mở rộng về $ 0.13. Đường MA dốc xuống và chỉ báo RSI trong vùng âm cũng cho thấy gấu đang chiếm ưu thế.

Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền bật mạnh từ các mức hiện tại và mở rộng lên trên $ 0.34.

Phân tích giá XTZ

Binance đã thêm hỗ trợ cho Tezos (XTZ) và giao dịch bắt đầu vào ngày 24 tháng 9. Tuy nhiên, sự phục hồi do tin tức tích cực chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi các trader sử dụng cơ hội để giảm vị thế của họ. Tezos là người biểu diễn tốt thứ năm trong bảy ngày qua. Nó giảm khoảng 16% trong khoảng thời gian này. Nó trông như thế nào trên biểu đồ? Hãy cùng tìm hiểu.

XtZ / USD

Phe bò đang cố gắng bảo vệ sự hỗ trợ quan trọng của $ 0.82. Nếu sự hỗ trợ này bị phá vỡ, điểm dừng tiếp theo có thể là $ 0.65, đó là mức thoái lui Fib 78.6% của đợt tăng và nếu mức đó cũng bị phá vỡ, có khả năng giảm xuống còn $ 0.33. Điều đó sẽ mang lại phạm vi giao dịch lớn $ 0.33 – 1.85.

Ngược lại, nếu cặp XTZ / USD thoát khỏi mức hỗ trợ $ 0.82, thì nó sẽ hoạt động như một đáy cao hơn. Trên mức $ 1.20, một cuộc biểu tình lên $ 1.85 là có khả năng. Nếu bò đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự này, một xu hướng tăng mới có khả năng xảy ra.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Tapchiblockchain/cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *