Phân tích giá 08/10: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, XLM, ADA

Tổng vốn hóa thị trường crypto đã giữ được mốc 200 tỷ đô la trong vài ngày qua. Đây là một dấu hiệu tích cực, vì nó cho thấy những người tham gia thị trường không hoảng loạn, mà vẫn đang mua vào khi thị trường quay về ngưỡng này. Bitcoin dẫn đầu trong đợt tăng giá gần đây, khi ​​sự thống trị của nó tăng từ mức 50% vào đầu năm lên khoảng 71% vào đầu tháng 9 năm nay.

Trong vài ngày qua, vốn hóa đã dần chuyển sang các altcoin, điều này biểu hiện qua sự giảm dần sự thống trị của Bitcoin giảm xuống còn 66,7%. Điều này cho thấy chặng tiếp theo của xu hướng tăng sẽ dành cho một số altcoin được chọn.

Related image Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Nếu giả định của chúng tôi là đúng, các altcoin sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để mua trong thời điểm này vời vì hầu hết trong số chúng vẫn còn dưới mức cao nhất trong 52 tuần qua. Hãy cùng chúng tôi phân tích các biểu đồ dưới đây, để xem chúng ta có tìm được cơ hội mua nào ở đây không.

Phân tích giá BTC

Bitcoin (BTC) có khả năng bước vào giai đoạn thị trường gấu không? Chúng ta sẽ thấy được điều qua biểu đồ dưới đây. Các đường MA đang có xu hướng dốc xuống, giá của Bitcoin đang được giao dịch ở dưới các đường MA này và chỉ số RSI gần với vùng quá bán, điều này cho thấy xu hướng đang ủng hộ cho phe gấu.

BTC/USD

Tuy nhiên, sau đợt giảm giá gần đây, cặp BTC/USD đã tìm thấy  mức hỗ trợ quan trọng là 7.337 đô la, đây là mức Fibo thoái lui  61,8% được vẽ từ mức thấp hàng năm là 3.236 đô la đến đỉnh cao nhất gần đây của BTC. Mặc dù sâu, nhưng mức 61,8% này  không phá vỡ xu hướng tăng của bitcoin. Vì vậy, miễn là giá vẫn ở trên mức này, thì khả năng BTC vẫn tiếp tục xu hướng tăng của mình.

Dấu hiệu đầu tiên của sự trở lại của xu hướng tăng là phe bò sẽ đẩy giá BTC vượt qua mô hình cờ giảm đã được hình thành trong mấy ngày qua và đường EMA 20 ngày, điều này chỉ xảy ra khi phe bò xem vùng giá hiện tại là vùng tích lũy của mình. Trên mức này, ngưỡng kháng cự tiếp theo có thể nằm ở đường SMA 50 ngày và ở trên đường xu hướng giảm chính của BTC. Hai mức này sẽ là vật cản đường cho sự trở lại của BTC, nếu bò có thể đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, thì xu hướng tăng từ mức giá thấp nhất đến nay của BTC sẽ được tiếp tục.

Ngược lại, nếu gấu đẩy Bitcoin xuống dưới $7.337, thì hỗ trợ tiếp theo của là $ 6,934 và mức $ 5,534, đây là mức Fib thoái lui 78,60%. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng xác suất phá vỡ được vùng $7.337 là rất thấp. Do đó, các trader có thể giữ vị trí long của mình với stoploss ở mức $ 7,700.

Phân tích giá ETH

Ether (ETH) đang phải vật lộn với hai đường MA. Điều này cho thấy nhiều người từ chối mua ETH ở mức cao hơn. Rất nhiều người bán ra khi ETH chạm đến đường MA này, những người này sẽ cố gắng giữ giá dưới mức kháng cự này và tiếp tục đẩy giá xuống. Đường EMA 20 ngày đang giảm dần, điều này cho thấy lợi thế đang thuộc về gấu.

ETH/USD

Tuy nhiên, nếu phe bò lấy lại ưu thế đẩy giá lên trên đường MA, thì khả năng giảm giá của ETH sẽ thấp hơn. Khi ETH đẩy trên mốc $185, thì nó có thể tăng lên $224 và cao hơn nữa là $236. Điều này sẽ giữ cho cặp ETH/USD bị giới hạn trong phạm vi từ $163,755 đến $235,70 trong vài ngày. Do đó, các trader có thể giữ vị trí long của mình với stoploss ở mức $160.

Phân tích giá XRP

Sau khi nằm ở dưới đường EMA 20 ngày trong nhiều ngày qua, XRP đã có một dấu hiệu tích cực khi phe bò đẩy nó qua đường SMA 50 ngày. Điều này cho thấy sự sức bán đã bị cạn kiệt và bò đang trở lại để khẳng định vị thế của mình.

XRP/USD

Nếu giá duy trì trên SMA 50 ngày, nó sẽ có khả năng tăng lên $ 0,34. Do đó, các trader có thể mua khi đóng giá cửa trên đường SMA 50 ngày và không phải chờ giá breakout và đóng cửa trên $0,276. Mức stoploss có thể được giữ ở mức $ 0,215.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp XRP/USD giảm giá và giảm mạnh xuống dưới $ 0,215. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng xác suất xảy ra điều này là rất thấp.

Phân tích giá BCH

Phe bò đang cố gắng đẩy Bitcoin Cash (BCH) lên trên ngưỡng kháng cự là $ 236 và đường EMA 20 ngày. Nếu thành công, có thể sẽ có một cuộc biểu tình đến đường viền cổ của mô hình head and shoulder (vai đầu vai). Chúng tôi dự đoán đường viền cổ này sẽ là một kháng cự mạnh cho BCH.

BCH/USD

Nếu bò đẩy cặp BCH/USD lên trên đường viền cổ, xu hướng giảm sẽ kết thúc và mức tăng lên $ 360 sẽ có thể xảy ra. Vì tỉ lệ risk-to-reward( rủi do trên lợi nhuận) rất hấp dẫn, chúng tôi đề xuất vị trí long khi BCH breakout và đống cửa trên đường EMA 20 ngày với stoploss ở mức $ 202.

Tuy nhiên, nếu cặp tiền đảo ngược hướng từ mức kháng cự và giảm mạnh xuống dưới $203, thì mức hỗ trợ tiếp theo sẽ là $167.

Phân tích giá LTC

Litecoin (LTC) đã được giao dịch trong phạm vi từ $50 đến $58 trong vài ngày qua. Điều này cho thấy bên mua và bên bán đang giằng co nhau. Một breakout $58 sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe bò đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chờ người mua đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm của nó và tín hiệu đảo chiều xu hướng giảm, trước khi có một đề xuất giao dịch.

LTC/USD

Trái với dự đoán của chúng tôi, thay vì có một breakout, nếu cặp LTC/USD giảm mạnh dưới 50 đô la, thì nó sẽ tiếp tục xu hướng giảm và giá có thể tìm đến đường hỗ trợ của mô hình cái nêm giảm. Khi giá phá vỡ mức hỗ trợ này thì đây là một tín hiệu rất xấu cho LTC.

Phân tích giá EOS

Sau khi dao động ở một pham vị trong vài ngày qua, bò đang cố gắng đẩy EOS lên trên ngưỡng kháng cự trên $3,15. Điều này mức giá hiện tại là mức giá hấp dẫn để nắm giữ EOS, đây là một dấu hiệu tích cực cho đồng coin này.

EOS/USD

Một breakout $3,15 và đường xu hướng giảm sẽ cho thấy sự thay đổi trong xu hướng. Vì thế, các trader có thể đợi cặp EOS/USD breakout và đóng cửa phía trên đường xu hướng giảm để có một điểm mua tin cậy hơn. Mức stoploss cho giao dịch này là $0,24 bởi vì nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, thì việc kiểm tra lại mức thấp hàng năm sẽ nằm trong tầm tay.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp tiền không breakout ra khỏi đường xu hướng giảm, nó có thể vẫn tiếp tục di chuyển trong phạm vi này trong vài ngày tới.

Phân tích giá BNB

Binance Coin (BNB) đã được giao dịch trong khoảng từ $14,3 đến $16,9 trong vài ngày qua. Mặc dù BNB đang nằm trong xu hướng  giảm, nhưng sự sideway của BNB trong vài ngày qua đang mang lại cơ hội cho bò để tạo ra một sự đảo chiều xu hướng giảm. Một breakout $18,3 sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy người mua đã hoạt động trở lại.

BNB/USD

Tuy nhiên, phe bò đã liên tục thất bại trong việc đẩy giá lên trên đường SMA 50 ngày. Do đó, chúng tôi sẽ chờ đợi cặp BNB/USD thoát ra khỏi SMA 50 ngày và kênh giảm giá của nó, trước khi có một đề xuất giao dịch.

Mặt khác, nếu gấu đẩy giá qua mức hỗ trợ quan trọng là 14.3 đô la, thì việc giảm xuống còn 12.0228 đô la và dưới mức hỗ trợ của kênh là hoàn toàn có thể.

Phân tích giá BSV

Bitcoin SV (BSV) đã được giao dịch trong phạm vi $78.5 – $90.4 trong vài ngày qua, đây là một dấu hiệu giảm giá. Việc breakdown gần đây đã đẩy giá xuống mức thấp nhất là 66,7 đô la, nếu giá giảm qua mức này, có thể BSV sẽ giảm nhanh chóng xuống 50 đô la.

BSV/USD

Ngược lại, nếu phe bò đẩy giá lên trên 90,4 đô la và đường EMA 20 ngày, thì nó có thể di chuyển đến mức 107 đô la . Một breakout và đóng cửa trên SMA 50 ngày sẽ cho thấy người mua đã quan tâm tới BSV. Chúng tôi sẽ chờ đợi cặp BSV/USD hình thành mô hình đảo chiều trước khi có một đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá XLM

Phe bò đang cố gắng đẩy Stellar (XLM) lên trên đường MA. Đây là một dấu hiệu cho thấy gấu đang yếu dần đi và những bò đang tận dụng vùng giá này để tích lũy thêm cho mình. Khi giá XLM đóng cửa trên đường SMA 50 ngày, có thể sẽ có một cuộc biểu tình đẩy nó lên mức $0,088. Do đó, các nhà giao dịch có thể bắt đầu các vị trí long của mình theo đề xuất của chúng tôi trong một bài phân tích gần đây.

XLM/USD

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp XLM/USD không thể duy trì trên đường MA, điều đó sẽ cho nhiều người từ chối mua XLM ở mức cao hơn. Lần giảm tiếp theo có khả năng nó sẽ kiểm tra lại mức thấp gần đây là $0,051, và xu hướng giảm sẽ được tiếp tục. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng xác suất xảy ra điều này là rất  thấp.

Phân tích giá ADA

Sau khi bảo vệ mức hỗ trợ quan trọng là $ 0,036 trong vài ngày qua, những chú bò đang cố gắng đẩy Cardano (ADA) lên trên đường MA. Điều này cho thấy phe bò đang kiểm soát ở vùng giá này. Khi ADA breakout qua đường EMA 20 ngày, thì ngưỡng kháng cự tiếp theo sẽ là đường SMA 50 ngày.

ADA/USD

Nếu Phe bò có thể đẩy cặp ADA/USD lên trên đường SMA 50 ngày, thì nó có thể tăng đến $0,056. Mặc dù có khả năng pullback, chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua đáng tin cậy hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó. Nếu cặp tiền này bắt đầu giảm khi chạm vào đường MA, thì một lần nữa gấu sẽ cố gắng đẩy giá xuống dưới mức $ 0,036.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo TAPCHIBLOCKCHAIN/COINTELEGRAPH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *