Phân tích giá 10/10: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, XLM, TRX

Rayhaneh Sharif-Askary , giám đốc bán hàng và phát triển kinh doanh của Grayscale đã nói rằng sự quan tâm của tổ chức đối với thị trường tiền điện tử đã mạnh mẽ trong suốt năm nay. Dòng vốn quý hai là 85 triệu đô la với 80% đến từ các tổ chức. Mặc dù điều này là tích cực, nhưng đây chỉ là một dòng chảy nhỏ và là  một số tiền rất bé mà các tổ chức nắm giữ.

Rayhaneh Sharif-Askary , giám đốc bán hàng và phát triển kinh doanh của Grayscale đã nói rằng sự quan tâm của tổ chức đối với thị trường tiền điện tử đã mạnh mẽ trong suốt năm nay. Dòng vốn quý hai là 85 triệu đô la với 80% đến từ các tổ chức. Mặc dù điều này là tích cực, nhưng đây chỉ là một dòng chảy nhỏ và là  một số tiền rất bé mà các tổ chức nắm giữ.

Related image Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Một quỹ Bitcoin ETF cũng có thể thúc đẩy sự quan tâm đến các tài sản kỹ thuật số. Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) sẽ công bố quyết định của họ về đề xuất lập quỹ ETF Bitcoin của Bitwise Asset Management trước khi hết hạn vào ngày 13 tháng Mười. Giám đốc điều hành Bitwise và người đứng đầu nghiên cứu toàn cầu Matt Hougan đang tỏ ra rất lạc quan về vấn đề này.

Bitcoin có thể biến động sau thông báo của SEC. Vậy đâu là các mức kháng cự và hỗ trợ của BTC mà chúng ta cần lưu ý? Hãy cùng chúng tôi phân tích các biểu đồ dưới đây.

Phân tích giá BTC

Bitcoin đã thoát ra khỏi mô hình cờ dốc xuống và chỉ số RSI đã hình thành một sự phân kỳ rất tích cực, đây là tín hiệu cho thấy sự tăng giá trở lại của BTC. Phe bò hiện đang cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày Nếu thành công, Bitcoin có thể sẽ có một cuộc biểu tình đến đường SMA 50 ngày và đường xu hướng giảm của nó.

BTC/USD

Khi BTC chạm vào đường xu hướng giảm có thể sẽ có một sự điều chỉnh nhỏ. Nếu lần điều chỉnh này tạo đáy cao hơn đáy trước, nó sẽ xác nhận $7.700 sẽ mức hỗ trợ mạnh cho BTC. Do đó các trader có thể giữ vị thế long và đặt stoploss ở mức $7.700.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp BTC / USD đảo ngược hướng từ mức hiện tại hoặc từ SMA 50 ngày và giảm mạnh xuống dưới vùng hỗ trợ quan trọng là $7,7000 và $7.337,78. Một động thái như vậy sẽ làm tổn thương đến BTC và điều này sẽ trì hoãn hy vọng về sự phục hồi mạnh mẽ vào cuối năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng xác suất xảy ra điều này là rất thấp.

Phân tích giá ETH

Ether (ETH) đã vượt qua được MA, đây là đường cản bước chân của ETH trong thời gian qua. Nếu phe bò có thể duy trì mức giá trên $185, thì có thể sẽ có một cuộc biểu tình lên $224.Trên mức này, một bản kiểm tra lại mức kháng cự quan trọng ở mức $235 sẽ nằm trong tầm tay. Do đó các trader có thể giữ vị thế long và đặt stoploss ở mức $160.

ETH/USD

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe bò không duy trì được mức giá trên $185, cặp ETH/USD sẽ vẫn bị giới hạn trong vài ngày nữa. Cặp tiền này sẽ chuyển trở nên tiêu cực nếu phá vỡ dưới vùng hỗ trợ $152.

Phân tích giá XRP

XRP đã vượt qua được mức kháng cự trên $0,278 nhưng bò đang phải cố gắng duy trì trên nó. Điều này cho thấy nhiều người do dự mua XRP ở mức cao hơn. Việc không giữ giá trên $0,278 thì nó sẽ thu hút phe bán và có thể quay giá trở lại đường MA ở vùng giá $0.26.

XRP/USD

Dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự yếu đuối của phe bò sẽ là sự giảm xuống dưới đường MA và cặp tiền sẽ bắt đầu xu hướng giảm xuống $0,22. Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy và duy trì cặp XRP/USD trên $0,278, thì một mức tăng lên $ 0,327 và cao hơn đến $0,342 là có thể xảy ra. Do đó các trader có thể giữ vị thế long và đặt stoploss ở mức $0,215.

Phân tích giá BCH

Bitcoin Cash (BCH) đã vượt qua ngưỡng kháng cự trên $ 236 và bò hiện đang cố gắng đẩy nó lên trên đường EMA 20 ngày. Nếu thành công, nó có thể sẽ kiểm tra lại đường viền cổ của mô hình đầu và vai (H&S). Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua được đưa ra trong bài phân tích gần đây.

BCH/USD

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp BCH/USD giảm xuống từ đường EMA 20 ngày, nó sẽ giao dịch trong phạm vi $203 – $236  trong vài ngày nữa. Cặp BCH/USD sẽ trở nên tiêu cực khi phá vỡ mốc $203.

Phân tích giá LTC

Litecoin (LTC) đang đối mặt với một số kháng cự là đường EMA 20 ngày nhưng chúng tôi thích cách nó không bỏ cuộc khi găp kháng cự này, điều này cho thấy người mua tự tin rằng giá LTC sẽ tăng lên trong thời gian tới. Việc phá vỡ đường EMA 20 ngày có thể đẩy giá đến đường xu hướng giảm, nếu đường xu hướng giảm này bi phá vỡ thì đây là dấu hiệu cho thấy sự kết thúc của xu hướng giảm. Chúng tôi sẽ chờ giá vượt qua và duy trì trên đường xu hướng giảm trước khi có một đề xuất giao dịch với nó.

LTC/USD

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp LTC/USD không thể vượt qua được các ngưỡng kháng cự, thì nó có thể duy trì phạm vi giới hạn trong vài ngày nữa. Xu hướng giảm sẽ tiếp tục khi LTC trở về mức thấp gần đây là $50.

Phân tích giá EOS

EOS đã tăng trên $3,15 và đang cố gắng vượt lên trên đường xu hướng giảm, đây là một mức quan trọng mà chúng ta cần chú ý tới. Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, nó sẽ báo hiệu một sự thay đổi trong xu hướng. Do đó các trader có thể giữ vị thế long khi nó nằm trên mức $3,5 và đặt stoploss ở mức $2,4 . Mục tiêu đầu tiên của EOS là chinh phục mốc $4,8 để khi lấy đà cho một đợt tăng giá mới.

EOS/USD

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp EOS/USD không vượt qua và duy trì trên đường xu hướng giảm, nó có thể lại giảm xuống mức $2,80. Một sự phá vỡ dưới mức này, EOS sẽ kiểm tra lại mức thấp gần đây là $2,4. Nếu nó để mất mức $2,4 này, thì việc giảm xuống mức thấp hàng năm là $1,55 hoàn toàn có thế xảy ra.

Phân tích giá BNB

Binance Coin (BNB) đã vượt qua dược đường EMA 20 ngày, đây là dấu hiệu cho thấy người mua đang hoạt động trở lại. Bây giờ nó có thể di chuyển lên đến $18,3 và cao hơn nữa là đường SMA50 ngày, đường MA này là một trở ngại rất lớn đối với BNB trong vài tháng qua.

BNB/USD

Nếu cặp BNB/USD quay xuống khi chạm vào đường SMA 50 ngày và tạo ra một đáy cao hơn sơ với đáy trước, thì đây là dấu hiệu tốt cho BNB. Mặt khác, nếu phe bò có thể tiếp tục pullback và đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự của kênh, điều này sẽ báo hiệu sự kết thúc của xu hướng giảm của BNB. Chúng tôi sẽ theo dõi hành động giá của nó trong vài ngày tới và sẽ có một đề xuất mua sau đó.

Phân tích giá BSV

Bitcoin SV (BSV) vẫn tiếp tục giao dịch bên trong phạm vi $78.5–$90.4. Điều này cho thấy sự thiếu quan tâm của cả bò và gấu. Một đột phá $ 90,4 và EMA 20 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy người mua đang tích lũy ở phạm vi này. Mục tiêu đầu tiên để BSV chinh phục là $ 107. Chúng tôi dự đoán mức kháng cự mạnh sẽ ở gần mức mục tiêu này vì đường SMA 50 ngày được đặt ngay phía trên nó.

BSV/USD

Nếu cặp BSV / USD giảm xuống và giảm xuống dưới $ 78,5, nó có thể kiểm tra lại mức thấp gần đây là $ 66,7. Một sự phá vỡ dưới mức này sẽ là một dấu hiệu tiêu cực rất lớn vì nó sẽ tiếp tục xu hướng giảm và điểm dừng tiếp theo có thể là $ 50. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào ở vùng giá hiện tại, do đó chúng tôi khuyên các trader nên đứng ngoài quan sát trong thời điểm này.

Phân tích giá XLM

Stellar (XLM) đã tăng trên SMA 50 ngày vào ngày mùng 7 và 8 tháng 10, nhưng nó đã không thể duy trì trên nó. Tuy nhiên, sự gia tăng trên SMA 50 ngày đã kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi được đưa ra trong một bài phân tích gần đây.

XLM/USD

Phe bò một lần nữa đang cố gắng đẩy giá lên trên SMA 50 ngày. Nếu thành công, một cuộc biểu tình lên $0,088 là có thể xảy ra. Mặc dù nó có thể phải đối mặt với một số kháng cự mạnh tại đường xu hướng giảm, nhưng chúng tôi hy vọng XLM sẽ vượt qua được nó. Do đó các trader có thể giữ vị thế long và đặt stoploss ở mức $0,051.

Nếu bò không duy trì cặp XLM/USD trên SMA 50 ngày, nó có thể sẽ giảm xuống mức thấp gần đây là $ 0,051. Và xu hướng giảm của nó vẫn được tiếp tục. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng xác xuất xảy ra điều này là rất thấp.

Phân tích giá TRX

Đã có những thay đổi lớn ở vị trí tốp mười, nơi mà các đồng tiền điện tử đang tranh giành nhau từng chút một. Tuần này, Tron (TRX) được xuất hiện trong bài phân tích của chúng tôi sau một thời gian vắng mặt. Nó đã được giao dịch trong một phạm vi lớn 0,0112 đô la và 0,0409 đô la. Phe bò đã bảo vệ sự sụt giảm xuống đáy của phạm vi này vào ngày 24 tháng 9. Kể từ đó, tiền điện tử đang ở trong một pullback và đã chạm đến ngưỡng kháng cự mạnh là 0,0186 đô la.

TRX/USD

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 0,0186 đô la, cặp TRX/USD có thể bắt đầu hành trình của nó đến 0,0409 đô la. Do đó, các trader có thể đợi giá đóng cửa trên 0,0186 đô la trước khi có một quyết định  mua với mức stoploss là 0,0110 đô la.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp tiền không vượt qua được 0,0186 đô la, nó có thể giao dich trong vùng này thêm vài ngày nữa. TRX sẽ trở nên tiêu cực khi nó bị phá vỡ mốc 0,0110 đô la.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Tapchiblockchain/Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *