Tín hiệu đang cho thấy BTC sẽ tăng giá trở lại và mục tiêu tiếp theo là $14.000

Kể từ khi đạt được mức 10.500 đô la vào tuần trước, Bitcoin đã ở trong trạng thái tương đối bình tĩnh, khi giao dịch trong phạm vi chặt chẽ từ 9.000 đến 9.500 đô la. Tính đến thời điểm viết bài viết, Bitcoin đang được giao dịch với giá 9.250 đô la, với mức tăng 1% trong ngày.

Theo một số nhà phân tích, sự hợp nhất sau đợt tăng giá này, xuất hiện khi một số người cho rằng Bitcoin sẽ trả lại dưới 9.000 đô la. Tuy nhiên, hành động giá Bitcoin gần đây cho thấy phe bò không thể đợi Bitcoin giảm xuống dưới thấp hơn để mua lại, và điều này có thể đẩy giá BTC lên gần 10.000 đô la một lần nữa.

Bitcoin sẽ tăng lên 6% trong ngắn hạn

Nhà phân tích MacN gần đây đã nói rằng hành động giá của Bitcoin trong thời gian gần đây đang hình thành một “máy pump chuẩn sách giáo khoa”, khi thị trường bắt đầu xu hướng cao hơn trong một kênh chặt chẽ.

Ông nói thêm rằng với sự thất bại của phe gấu khi cố gắng đẩy BTC xuống dưới vùng $ 9.000 có thể dẫn đến việc Bitcoin quay trở lại mức $ 9.550 – cao hơn khoảng 3% so với giá hiện tại. Và vào hôm nay, thứ bảy, sức nén của phạm vị sẽ đủ chặt để Bitcoin có thể bật cao hơn theo hướng mục tiêu của mình.

Mac ❄️?@MacnBTC

Action after CME close, yes please

View image on Twitter
Mac ❄️?@MacnBTC

– What currently looks like a very messy cluster is slowly becoming a textbook pump setup
Honestly failing to break down for so long – $9550s is getting very likely.
Tomorrow mid day ish should be tight enough, let’s see how strong the pop will be.

View image on Twitter
See Mac ❄️?‘s other Tweets
Tortoise Trading, một nhà phân tích nỗi tiếng trên twetter cũng cho rằng Bitcoin sẽ tăng giá trong thời gian tới. Ông nói, Bitcoin gần đây đã phá vỡ một kênh giảm dần trên biểu đồ hàng ngày của nó, ngụ ý một đợt tăng giá sẽ diễn ra trong thời gian tới. Ông lưu ý rằng một khi BTC cho thấy một cây nến bốn giờ hoặc hàng ngày đóng cửa trên mức 9.225 đô la, thì Bitcoin sẽ tăng 6% lên mức 9.750 đô la là có thể, và hành động giá của 4 ngày qua chỉ là sự hợp nhất của mô hình cờ tăng giá.
TortoiseTrading@TortoiseTrading



Its about time for this bull flag to break up and the bull run to continue

View image on Twitter
TortoiseTrading@TortoiseTrading
 

breakout on the 1hr from downtrend resistance.

Want to see the 4hr/daily close above 9225 and ill be convinced range high at 9750 is next and likely higher being that this was a bull flag consolidation of almost a whole week.

View image on Twitter
See TortoiseTrading’s other Tweets
 
Mục tiêu dài hạn của Bitcoin là trên $ 14.000

Chúng ta cùng nhớ lại đợt Bullish Bitcoin trong năm nay, trong quý 1, Bitcoin đã bị mắc kẹt trong một phạm vi giao dịch chặt chẽ, nơi mà các cá mập bắt đầu mua lại Bitcoin của các nhà đầu tư nhỏ lẻ và tích lũy tài sản ở mức giá thấp nhất có thể.

Bắt đầu từ quý 2, Bitcoin đã tăng vọt từ phạm vi giao dịch đó, và thực hiện một cuộc biểu tình không biết mệt mỏi cho đến khi phe gấu quay trở lại và từ chối nó ở mức là $ 14.000, đây là ngưỡng kháng cự của thị trường gấu trong năm 2018.

Tuần trước, sau khi Bitcoin rơi vào tình trạng ảm đạm khi phá vỡ mức hỗ trợ quan trọng là $ 7.700, nó đã có một cuộc biểu tình mạnh mẽ, tăng từ $ 7,300 đến $ 10.500 trong khoảng thời gian 24 giờ, điều này đã làm hồi sinh tinh thần của các nhà đầu tư trong thị trường tiền điện tử, đặc biệt là trong biểu đồ hàng tháng của Bitcoin đã xuất hiện mô cột cờ cao chót vót giống như mô hình cờ tăng.

Big Chonis⚔️Flux Trading Group?@BigChonis
 

– still flagging on the monthly chart with candle bodies holding in the channel…

View image on Twitter
See Big Chonis⚔️Flux Trading Group?‘s other Tweets
Các trader thường sử dụng phân tích kỹ thuật để dự đoán tốt hơn các biến động giá và sự thay đổi xu hướng, và mô hình cờ tăng này là một trong những mẫu biểu đồ tăng giá phổ biến nhất. Mô hình này được hình thành khi đợt phe bán bị áp đảo bởi phe mua trong một đợt pullbak của xu hướng tăng.

Cuộc biểu tình parabol mạnh mẽ của Bitcoin vào quý 2, đã hình thành một cột cờ tăng khổng lồ, dài gần 10.000 đô la. Nhưng sau ba lần nến đỏ hàng tháng liên tiếp, 3 cây nến này làm tôi nhớ lại mô hình 3 con quạ đen, đây là mô hình đảo ngược xu hướng tăng, và điều này khiến cho mô hình cờ tăng giá đang trong giai đoạn ngắc ngoải giãy chết.

Tuy nhiên, vào 7h sáng hôm qua (theo giờ Việt Nam), mức đóng cửa hàng ngày cũng là đóng cửa của tháng 10, đã tạo ra một cây nến xanh đầu tiên kể từ khi xu hướng giảm giá của Bitcoin bắt đầu. Sự đóng cửa quan trọng cũng đã giúp cho mô hình cờ tăng hồi sinh trở lại. Và một sự đột phá đi lên sẽ xác nhận sự trưởng thành của mô hình cờ tăng này với mục tiêu trên $ 14.000.

Bitcoin (BTC)
9.270,51 USD (0,66%)
RANK

1
MARKET CAP

$167,11 B USD
VOLUME

$22,23 B USD

Giá Bitcoin hôm nay | Nguồn: Coinmarketcap

Các mục tiêu của mô hình cờ tăng được đo từ ngưỡng kháng cự trước đó, cho đến tận đỉnh cột. Chiều dài cột cờ trên mô hình cờ tăng hàng tháng hiện tại là một phong trào $ 6,600.

Một đột phá từ mức giá hiện tại sẽ đặt mục tiêu của cột cờ ở mức hơn 14.000 đô la, nơi mà Bitcoin gặp phải sức kháng cự mạnh và khiến giá giảm trở lại. Một sự breakout qua mức $ 14.000 sẽ mang lại ý nghĩa rất lớn cho Bitcoin, và đây sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Bitcoin đang quay trở lại thị trường tăng giá sau một thời gian điều chỉnh.

Tuy nhiên, nếu cờ tăng giá này bị phá vỡ, xu hướng giảm của Bitcoin sẽ tiếp tục và mức độ tiêu cực sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Bitcoin sẽ được đưa về một thị trường gấu tương tự như năm 2018.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Tapchiblockchain/newsbtc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *