Nhận định chuyên gia: BCH và ADA sẽ thoát khỏi vùng sideway và bắt đầu một đợt tăng giá mới

Tài khoản Twitter của Weiss Crypto gần đây đã cho thấy sự phát triển của Cardano khi nó đã làm được một điều rất đáng ngưỡng mộ trong việc giải quyết các vấn đề về tính an toàn và sinh động, trong khi một số vấn đề tương tự vẫn hiện diện trong Ethereum.

Tuy nhiên, nền tảng gần đây đã vướng vào một cuộc tranh cãi, khi một thẻ ghi nợ được công bố với tên gọi là “Cardano Gold”. Nó được cho là thẻ cung cấp tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất,và hỗ trợ cho BTC, ETH, LTC, XRP và DOGE.

Tuy nhiên, tổ chức Cardano tuyên bố rằng thẻ không liên quan đến họ và việc thẻ này sử dụng nhãn hiệu Cardano là bất hợp pháp.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-20.png

Giá ADA cùng với BCH đã được giao dịch trong một phạm vi trong một khoảng thời gian đáng kể. Theo phân tích của chúng tôi, BCH sẽ là đồng đầu tiên thoát lên trên phạm vi này.

Một trong những yếu tố cơ bản tạo đà tăng cho BCH đó là vào lúc 0h ngày 16/11 (giờ Việt Nam), Bitcoin Cash sẽ thực hiện nâng cấp quy tắc đồng thuận của mạng. Sau khi nâng cấp bị khóa, khối tiếp theo sẽ bị buộc tuân theo pushdata tối thiểu trong script và các mã OP_Checkmultisig, OP_Checkmultisigverify được nâng cấp để chấp nhận chữ ký Schnorr.

Trader ColdBlood Shill trong một tweet gần đây chỉ ra rằng trong số tất cả các altcoin lớn, BCH và ADA có thời gian giao dịch dài nhất trong một phạm vi.

and have been in sideways ranges for the longest duration of all the Majors. In comparison: 118 Days 90 Days 88 Days 60 Days broke it’s range after 58 Days broke it’s range after 38 Days

 

Các đồng tiền chính khác trong so sánh là LTC, EOS, TRX và XRP. LTC và EOS đã sideway trong 88 ngày và 60 ngày, trong khi TRX và XRP đã phá vỡ phạm vi sau 58 ngày và 38 ngày.

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn biểu đồ của BCH và ADA để xem coin nào sẽ thoát ra khỏi phạm vị đầu tiên.

Phân tích giá Bitcoin Cash

BCH đã được giao dịch trong phạm vi từ ₿0.026 đến ₿0.033 trong 118 ngày qua. Phạm vi này đại diện cho một sự di chuyển giá 25%.

Đã có nhiều va chạm của cả khu vực kháng cự và hỗ trợ. Và giá BCH hiện đang giao dịch trong vùng kháng cự của phạm vi.

Nhìn vào khung thời gian dài hơn, chúng ta có thể thấy rằng các khu vực hỗ trợ và kháng cự đều trùng khớp với các khu vực quan trọng trước đây.

Ngoài ra, sự chuyển động bên trong phạm vi hiện tại đã được kết hợp với sự phân kỳ tăng rất đáng kể trong chỉ báo RSI và một bullish cross trong chỉ báo MACD.

Điều này khiến chúng tôi nghĩ rằng BCH sẽ sớm thoát ra khỏi phạm vi hiện tại và tiến đến mốc ₿0.04. Niềm tin này được củng cố bằng cây nên tăng giá của tuần trước.

Giá BCH hiện tại. Nguồn: Coinmarketcap

Phân tích giá Cardano

ADA đã giao dịch trong một phạm vi trong thời gian ngắn hơn BCH, cụ thể hơn là 90 ngày. Tuy nhiên, giá của ADA đã biến động nhiều hơn, vì ADA đã di chuyển trong phạm vi là 32% từ ₿0.00004 – ₿0.0000052.

Ngoài ra, triển vọng dài hạn cho ADA có vẻ khác với BCH.

Đầu tiên, phạm vi hỗ trợ xuất hiện ở mức thấp mọi thời đại, thay vì ở mức tăng đáng kể như trong BCH.

Thứ hai, không có sự phân kỳ tăng trong chỉ số RSI. Thay vào đó, chỉ báo RSI đã tạo đáy đôi ở mức quá bán. Và một bullish cross trong MACD đã xuất hiện ngay sau đó.

Mặc dù ADA cũng có vẻ như sẽ di chuyển lên trên, nhưng nó có thể tiếp tục giao dịch trong phạm vi hiện tại trong vài tuần tới.

Giá ADA hiện tại. Nguồn: Coinmarketcap

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo tapchiblockchain/Beincrypto

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *