VIỆT NAM – ĐIỂM SÁNG THU HÚT CÁC NHÀ ĐẦU TƯ HÀNG ĐẦU TRUNG QUỐC

Trong hai năm trở lại đây cùng với sự phát triển của cộng đồng Blockchain tại Việt nam, ngày càng nhiều dự án Blockchain quốc tế và các quỹ đầu tư đang tìm kiếm cơ hội để gia nhập vào thị trường tiền mã hóa Việt Nam. Điều đó đã mang đến nhiều hợp tác song phương được ký kết và nhiều sáng kiến đổi mới để đáp ứng nhu cầu thị trường được đưa ra.

THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM TIỀM NĂNG ĐẦY HỨA HẸN

Nhận thấy thị trường Việt nam, một nền kinh tế mới nổi, có tiềm năng phát triển nhanh nhất trong khu vực. Ngày càng được nhiều quỹ đầu tư lớn của Trung Quốc săn đón, tham gia đầu tư vào thị trường Việt Nam. Điển hình tâm điểm tuần này, đã có 3 quỹ lớn: Quest Capital, SatoshiVC, Consensus lab công bố đầu tư chiến lược vào thị trường tiền mã hóa Việt nam, cụ thể là sàn giao dịch Bvnex.com

SATOSHIVC – ÔNG LỚN ĐẦU TƯ ĐẾN TỪ TRUNG QUỐC

Quỹ đầu tư mạo hiểm tiền điện tử nổi tiếng SatoshiVC đã công bố đầu tư chiến lược vào sàn giao dịch Bvnex. SatoshiVC tuyên bố sẽ chính thức hợp tác với Bvnex để thúc đẩy, ươm tạo sự phát triển của ngành công nghiệp blockchain Việt Nam và cùng xây dựng một mô hình mới về đổi mới công nghệ tài chính địa phương.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-4.png

(SatoshiVC thông báo đầu tư vào sàn giao dịch Bvnex)

DC – nhà đồng sáng lập của SatoshiVC cho biết: “Chúng tôi đã khảo sát thị trường khắp nơi trên thế giới, và nhận thấy Việt Nam là thị trường được coi là tiềm năng phát triển lĩnh vực tiền mã hóa nhất khu vực. Thông qua lần đầu tư chiến lược này, chúng tôi ​​hy vọng sẽ triển khai các ý tưởng phát triển blockchain hàng đầu tới cộng đồng người Việt thông qua những lợi thế độc đáo của sàn giao dịch Bvnex – sàn giao dịch tiền mã hóa Việt Nam – tạo cơ sở cho người dùng sử dụng rộng rãi”.

CONSENSUS LAB –  QUỸ ĐẦU TƯ HÀNG ĐẦU NGÀNH CÔNG NGHIỆP BLOCKCHAIN CŨNG ĐỔ BỘ VIỆT NAM

Là một tổ chức đầu tư tham gia vào việc tích hợp nghiên cứu và ươm tạo của lĩnh vực blockchain. Kể từ khi thành lập vào tháng 1 năm 2018, Consensus lab đã đầu tư vào hơn 70 dự án blockchain. Consensus lab tập trung vào đầu tư vào các nền tảng kỹ thuật, cơ sở hạ tầng và các dự án quốc tế có liên quan đến blockchain.

Ngoài ra, Consensus lab còn nhận được sự hỗ trợ từ hàng loạt công ty, tập đoàn, những dự án đình đám trong lĩnh Blockchain như: Houbi, Okex, Qtum, TRON, …

This image has an empty alt attribute; its file name is image-1.png

(Một số đối tác lớn của Consensus Lab)

This image has an empty alt attribute; its file name is image-2.png

(Danh mục đầu tư của Consensus lab)

Một số dự án lớn mà Consensus lab đã đầu tư: FCoin, Blockcloud, Coinsuper, OpenFinance, Quarkchain, Bitahox, Bgogo, Ankr, Newton, … Và họ đã quyết định chọn sàn giao dịch Bvnex làm điểm đầu tư tiếp theo, hậu thuẫn về vốn để Bvnex phát triển, với kinh nghiệm phát triển thị trường tiền mã hóa ở các nước tiên tiến, Consensus lab sẽ giúp phía Bvnex tạo ra những sản phẩm công nghệ blockchain hiện đại, chất lượng vượt trội, nâng cao trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

QUEST CAPITAL – QUỸ ĐẦU TƯ ĐA LĨNH VỰC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Quest Capital là một công ty quản lý hàng đầu thế giới về tài sản, đầu tư rủi ro trong công nghiệp blockchain, kinh doanh liên quan đến đầu tư mạo hiểm, tư vấn nghiên cứu và quản lý tài sản. Quest Capital tập trung vào các sắc thái trong công nghệ và kinh doanh, việc ươm tạo các công ty startup công nghệ. Các lĩnh vực đầu tư bao gồm trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, blockchain và các công nghệ tiên tiến khác.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-3.png

(Một số dự án được Quest đầu tư)

Khi Quest Capital ra mắt dự án Quant Wallet – ví tiền điện tử thông minh mang nhiều chức năng vượt bậc thì danh tính của người đứng đầu Quest Capital càng được mọi người chú ý. Danh tính của vị CEO Quest Capital tài ba, không ai khác ngoài Qu Ming. Anh đã được bổ nhiệm làm Master trong Ban cố vấn của ROMAD – một hệ sinh thái phi tập trung phân cấp True-Proactive Endpoint Defense Ecosystem, Next-Generation Cryptowallet và Marketplace. Ngoài ra anh đã quản lý một danh mục kỳ công trong ngành công nghiệp tiền điện tử, như dự án PundiX project, Project TokenPay, …

Đối với lần đầu tư này, đại diện Quest Capital cho biết: “Chúng tôi rất lạc quan về sự phát triển trong tương lai của ngành công nghiệp blockchain Việt Nam. Thị trường Việt Nam được công nhận là điểm nóng của thị trường blockchain, tôi tin rằng bằng cách đầu tư vào Bvnex, chúng tôi có thể giành được nhiều cơ hội phát triển, cùng nhau xây dựng, thúc đẩy các dự án blockchain chất lượng cao tại Việt Nam”.

Hiện tại, Quest Capital đang đầu tư cho hàng loạt dự án được đông đảo nhà đầu tư biết đến, mới đây nhất, Quest Capital đã công bố bổ sung sàn giao dịch Bvnex vào danh mục đầu tư, mở rộng thị trường.

Trao đổi với Bvnex, đại diện sàn cho biết : Để đáp lại sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ từ các quỹ đầu tư, đội ngũ chúng tôi sẽ luôn nỗ lực, không ngừng phát triển, từng bước đưa sàn giao dịch Việt nam sánh bước với các sàn giao dịch quốc tế.

Thông tin thêm về Bvnex:

https://t.me/Bvnex_announcement

https://t.me/Bvnex_Vietnam

https://bvnex.zendesk.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *