Top 5 loại tiền điện tử hàng đầu nên xem xét dài hạn: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV

Hầu hết năm loại tiền điện tử hàng đầu đang cố gắng hình thành các đáy dài hạn, khó có khả năng rớt lại sau khi xu hướng tăng tiếp theo bắt đầu.

Bitcoin và vũ trụ tiền điện tử đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất khi thế giới chiến đấu với đại dịch coronavirus. Các ngân hàng trung ương và chính phủ đang cố gắng hỗ trợ nền kinh tế bằng cách công bố một số biện pháp nới lỏng.

Trong khi điều này đã cải thiện tình cảm trong ngắn hạn, nó có thể làm giảm giá trị của tiền tệ fiat trong dài hạn. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đồng chủ tịch của Bridgewater Associates và đồng CIO Ray Dalio nói rằng ông không nghĩ rằng tiền mặt là một khoản đầu tư an toàn. “

Chặn đứng cơn hoảng loạn vào ngày 12 tháng 3, Bitcoin đã tăng khá tốt vào năm 2020. Điều này cho thấy các nhà đầu tư dài hạn không tin tưởng vào cuộc khủng hoảng hiện tại và đang chờ đợi vì họ dự đoán giá sẽ tăng trong tương lai. Khi một lớp tài sản non trẻ chứng tỏ bản thân trong một cuộc khủng hoảng lớn, nó có khả năng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tổ chức.

Crypto market data weekly view. Source: Coin360

Dữ liệu thị trường tiền điện tử hàng tuần. Nguồn: Coin360

Bitcoin là một tài sản dễ bay hơi, do đó, các nhà phân tích đôi khi dự án các mục tiêu cao ngất trời hoặc rất chán nản. Giám đốc điều hành của BitMEX, Arthur Hayes và một nhà giao dịch giả tên, người được biết đến với tên là Crypto Capo, cả hai đều kỳ vọng Bitcoin sẽ giảm xuống mức 3.000 đô la hoặc thấp hơn. Hayes tin rằng thị trường chứng khoán Mỹ sẽ đảo lộn và tiếp tục xu hướng giảm của họ, điều này có thể dẫn đến một đợt bán hoảng loạn khác trong Bitcoin.

Mặc dù mọi thứ đều có thể xảy ra trong thời gian hoảng loạn, chúng tôi tin rằng tiền điện tử khó có thể đạt mức thấp hàng năm ngay cả khi thị trường chứng khoán Mỹ suy giảm. Hãy cùng xem các biểu đồ hàng tuần của năm loại tiền điện tử hàng đầu để xác định xu hướng dài hạn của chúng.

BTC / USD
Biểu đồ hàng tuần của Bitcoin Bitcoin (BTC) cho thấy giá đã được giao dịch bên trong một tam giác đối xứng lớn. Sự phá vỡ hoặc phá vỡ của tam giác này sẽ bắt đầu di chuyển theo hướng tiếp theo, có khả năng kéo dài trong một vài tháng.

BTC-USD daily chart. Source: Tradingview​​​​​​​

Biểu đồ hàng ngày BTC-USD. Nguồn: Tradingview

Vào giữa tháng 3 năm nay, cặp BTC / USD đã giảm xuống dưới đường hỗ trợ của tam giác đối xứng. Mặc dù sự cố này là một dấu hiệu tiêu cực, những con gấu không thể tận dụng di chuyển và kéo giá xuống thấp hơn. Điều này cho thấy thiếu người bán ở các cấp thấp hơn.

Những con bò đực nhanh chóng đẩy giá trở lại vào tam giác, có khả năng đã bẫy được một vài con gấu hung dữ. Điều này dẫn đến sự phục hồi nhanh chóng trong những tuần tiếp theo. Tuy nhiên, những con bò đực hiện đang phải đối mặt với sự kháng cự tại mức trung bình di chuyển theo cấp số nhân trong 20 tuần ($ 7,724).

Chúng tôi cũng phát hiện ra một nêm tăng giảm, sẽ hoàn thành nếu cặp tiền phá vỡ dưới $ 6.400. Một động thái như vậy có thể dẫn đến việc kiểm tra lại đường hỗ trợ của tam giác đối xứng.

Đường EMA 20 tuần đã bắt đầu dốc xuống một chút, điều này cho thấy rằng những con gấu có thể có một chút lợi thế trong ngắn hạn. Kể từ khi cặp này đứng đầu gần mức 14.000 đô la vào tháng 6 năm ngoái, Chỉ số sức mạnh tương đối đã không thể mở rộng trên mức 60, điều này cho thấy điểm yếu.

Tuy nhiên, nếu những con bò đực có thể đẩy giá lên trên mức nêm ở mức $ 7,700, thì một cuộc biểu tình đến mức trung bình di chuyển đơn giản trong 50 tuần ($ 8,676) là có thể. Một sự phá vỡ trên mức này có thể đẩy giá đến đường kháng cự của tam giác đối xứng ở mức $ 10,5.

Một đột phá của tam giác sẽ bắt đầu một xu hướng tăng mới có khả năng tăng lên 14.000 đô la và sau đó kiểm tra lại mức cao trong suốt cuộc đời. Trái ngược với giả định của chúng tôi, nếu những con gấu chìm cặp dưới đường hỗ trợ của tam giác đối xứng, nó sẽ là một tiêu cực rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi cho điều này xác suất xảy ra thấp.

ETH / USD
Ether (ETH) phần lớn đã bị giới hạn trong phạm vi từ $ 84,25 đến $ 366 trong khoảng 18 tháng. Sự hợp nhất dài như vậy, sau khi giảm mạnh, thường chỉ ra một quá trình chạm đáy. Cách tốt nhất để giao dịch một phạm vi lớn như vậy là mua các mức giảm đến mức hỗ trợ ($ 84,25) của phạm vi và đóng vị trí gần ngưỡng kháng cự ($ 366).

ETH-USD daily chart. Source: Tradingview​​​​​​​

Biểu đồ hàng ngày ETH-USD. Nguồn: Tradingview

Gần đây, cặp ETH / USD đã giảm xuống gần mức hỗ trợ của phạm vi, được mua bởi những con bò đực. Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy những con bò đực đang tích cực bảo vệ các mức hỗ trợ quan trọng. Cuộc biểu tình cứu trợ từ mức thấp đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại EMA 20 tuần ($ 171), đang dốc dần xuống.

Bất kỳ sự nhúng nào từ các mức hiện tại có khả năng tìm thấy hỗ trợ ở mức $ 117,09 và dưới mức $ 84,25. Chúng tôi thích rằng chỉ số RSI đã giữ 40 ​​mức trong đợt giảm giá gần đây. Điều này đã hình thành một phân kỳ tăng, đó là một dấu hiệu tích cực.

Nếu những con bò đực có thể lái cặp trên đường EMA 20 tuần và SMA 50 tuần ($ 193,54), thì có thể tăng lên $ 288,599 và cao hơn đến $ 366. Một đột phá của phạm vi sẽ là một tích cực lớn vì nó sẽ bắt đầu một xu hướng tăng mới có khả năng đạt $ 647,74 và trên $ 800.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu các lần trượt tiếp theo và duy trì dưới $ 84,25. Một động thái như vậy sẽ là một tiêu cực rất lớn.

XRP / USD
XRP đã ở trong một xu hướng giảm dài hạn. Nó đã liên tục tạo ra mức cao thấp hơn và mức thấp thấp hơn trong hơn hai năm. Điều này cho thấy các nhà đầu tư sử dụng các cuộc biểu tình để làm sáng tỏ sự nắm giữ của họ, đó là một dấu hiệu giảm giá.

XRP-USD weekly chart. Source: Tradingview​​​​​​​

Biểu đồ hàng tuần XRP-USD. Nguồn: Tradingview

Mặt khác, hỗ trợ $ 0,22255 đã được tổ chức cho đến cuối năm ngoái. Mặc dù những con bò đực đã mua lần giảm đầu tiên dưới mức này vào tháng 12, nhưng chúng không thể duy trì mức cao hơn. Do đó, cặp XRP / USD một lần nữa lao xuống mức thấp nhiều năm mới gần đây.

Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy lợi thế là với những con gấu.

Những con bò đực hiện đang cố gắng đẩy giá trở lại trên mức kháng cự trên $ 0,22255. Đường EMA 20 tuần ($ 0,21752) cũng gần với mức này, do đó, chúng tôi dự đoán những con gấu sẽ bảo vệ mức này một cách mạnh mẽ.

Nếu cặp tiền giảm từ mức kháng cự trên cao này, những con gấu sẽ cố gắng tiếp tục xu hướng giảm bằng cách giảm giá xuống dưới mức thấp gần đây là $ 0,14. Nếu thành công, nó sẽ là một tiêu cực rất lớn.

Mặt khác, nếu những con bò đực có thể đẩy giá lên trên $ 0,22255, thì việc chuyển sang SMA 50 tuần ở mức $ 0,2730 là có thể. Đường xu hướng giảm cũng gần với mức này, có khả năng đóng vai trò là rào cản lớn đối với những chú bò.

Các nhà giao dịch có thể chờ đợi một mức cao hơn cao hơn và một sự hình thành thấp cao hơn để hoàn thành trước khi chuyển sang tích cực trên cặp.

BCH / USD
Bitcoin Cash (BCH) đã được giao dịch trong phạm vi rộng $ 166- $ 515,35 trong khoảng một năm. Trong giai đoạn này, giá đã chạm ngưỡng kháng cự và hỗ trợ của phạm vi hai lần mỗi. Điều này cho thấy phạm vi được xác định rõ.BCH-USD weekly chart. Source: Tradingview​​​​​​​

Biểu đồ hàng tuần BCH-USD. Nguồn: Tradingview

Những con gấu gần đây đã giảm cặp BCH / USD dưới mức hỗ trợ ở mức $ 166, tuy nhiên, chúng không thể duy trì mức thấp hơn. Đây là một dấu hiệu tăng giá vì nó sẽ bẫy được một vài con gấu hung dữ.

Giá nhanh chóng quay trở lại phạm vi nhưng cuộc biểu tình cứu trợ đang đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ tại các đường trung bình di chuyển. Ngay cả giữa tháng Bảy và tháng Mười Hai năm ngoái, các đường trung bình động đã hoạt động như một rào cản mạnh mẽ.

Do đó, những chú bò cần đẩy giá lên trên SMA 50 tuần ($ 303,19) để tăng khả năng tăng giá lên $ 515,35. Một đột phá của phạm vi sẽ là một tích cực lớn vì nó có mục tiêu mục tiêu là $ 864,70.

Tuy nhiên, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $ 166, những con gấu sẽ cố gắng kéo nó xuống dưới mức thấp gần đây là $ 141,11. Nếu thành công, nó sẽ là một tiêu cực rất lớn vì nó có thể bắt đầu một xu hướng giảm mới.

BSV / USD
Bitcoin SV (BSV) đã bị mắc kẹt trong phạm vi $ 254,13 và $ 38,8528 trong hơn một năm. Vào tháng 1 năm nay, altcoin đã vượt ra khỏi phạm vi và tăng lên mức cao mới. Mục tiêu mục tiêu của một đột phá của phạm vi là $ 469,4072 và BSV đảo ngược hướng từ $ 458,74.

BSV-USD daily chart. Source: Tradingview​​​​​​​

Biểu đồ hàng ngày BSV-USD. Nguồn: Tradingview

Những con bò đực đã mua mức giảm xuống còn $ 254,13, hiện đang đóng vai trò hỗ trợ. Tuy nhiên, việc không vượt qua được các mức cao mới đã thu hút một đợt bán khác kéo cặp BSV / USD xuống mức thấp $ 82,771.

Sự phục hồi tiếp theo đạt mức $ 227, thấp hơn mức thoái lui Fib lui 50% của mức giảm gần đây nhất. Điều này cho thấy rằng cặp tiền hiện có thể vẫn bị mắc kẹt trong phạm vi giữa $ 254,13 ở mặt tăng và $ 77 ở mặt trái.

Cả hai đường trung bình động đã bị san phẳng và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cả người mua và người bán.

Số dư sẽ nghiêng về những con bò đực nếu chúng có thể đẩy giá trên $ 254,13. Trên mức này, một cuộc biểu tình lên $ 382,47 là có thể. Mặc dù $ 268,842 và $ 319,424 có thể đóng vai trò là mức kháng cự, chúng tôi hy vọng các mức này sẽ được vượt qua.

Ngoài ra, một sự phá vỡ dưới $ 77 sẽ thay đổi lợi thế của những con gấu. Dưới mức này, có thể kiểm tra lại mức thấp ở mức $ 38,8528. Cách tốt nhất để giao dịch phạm vi là mua trả lại hỗ trợ hoặc chờ giá thoát ra khỏi nó.

Bạn có thể tìm hiểu giá các đồng coin tại website www.tapchiblockchain.net/ www.blockchain24h.com

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Tapchiblockchain/Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *