Phân tích giá 22/04: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, BNB, EOS

Ngày 21 tháng 4 đã mang lại một cột mốc mới cho giá Bitcoin. Nó có giá trị hơn 7000 thùng dầu, nhiều hơn đáng kể so với bất kỳ thời điểm nào khác trong lịch sử. Tuy nhiên, điều này không phải do sự tăng giá của tiền điện tử mà là sự sụp đổ hoàn toàn của giá dầu – mà tại một thời điểm, đã giảm 99,99% trong ngày.

Đối với giá Bitcoin, nó thực sự đã giảm hơn 400 đô la trong suốt cả ngày, giảm trở lại trong phạm vi giao dịch trước đó. Điều này có thể đã tiếp tục tác động giảm giá trong tương lai vì giá không thể duy trì breakout trước đó.

Phân tích giá BTC

Sự sụt giảm nói trên đã khiến giá Bitcoin rơi trở lại trong phạm vi $ 6650- $ 7150. Ban đầu, giá tìm thấy hỗ trợ trên điểm giữa của phạm vi nhưng đã bị phá vỡ ngay sau đó.

Một sự phát triển thú vị là bearish cross tiềm năng giữa các đường trung bình động 50 và 200 giờ (MA). Lần gần nhất nó xảy ra là vào ngày 11/4. Vào thời điểm đó, giá bắt đầu di chuyển lên ngay sau đó và chạm vào ngưỡng kháng cự của phạm vi. Một cú giảm mạnh đã theo sau.

Nếu cùng một chuyển động diễn ra trong khoảng thời gian này, giá Bitcoin sẽ sớm bắt đầu một động thái tăng và đạt mức kháng cự $ 7250 một lần nữa trước khi breakdown.

Phan tich ky thuat 22.4 BTC

Nguồn: TradingView

Phân tích giá ETH

Vào ngày 16/4, giá ETH đã breakout từ một đường kháng cự giảm dần. Giá trước đây đã đi theo đường này trong hai tháng. Giá tiếp tục tăng trong hai ngày tiếp theo – đạt mức cao ₿0,026 vào ngày 18/4 trước khi giảm.

Hai cấp độ quan trọng nhất được tìm thấy ở 0.026 và 0.0245, tương ứng. Sau khi breakout khỏi 0.0245, giá đã quay trở lại để xác nhận nó là hỗ trợ. Chừng nào nó còn ở trên mức này, dự kiến ​​sẽ tiến lên phía trước tới vùng kháng cự và có thể breakout.

Giá chưa tạo ra bất kỳ phân kỳ giảm giá nào để đề xuất rằng nó sẽ bị breakdown. Do đó, có thể nó tiếp tục tăng lên đỉnh của đường kháng cự giảm dần ở 0.0285.

Phan tich ky thuat 22.4 ETH

Nguồn: TradingView

Phân tích giá XRP

Giá XRP đã giảm dọc theo đường kháng cự giảm dần kể từ ngày 18/2 và đã xác nhận nó năm lần cho đến nay. Tại thời điểm viết, giá đang giao dịch giữa đường kháng cự giảm dần này và vùng hỗ trợ 2600 satoshi. Nó đã không đạt được một trong hai kể từ ngày 9/4.

Chỉ số RSI dưới 50, cho thấy xu hướng giảm. Tuy nhiên, nó cũng đã tạo ra sự phân kỳ tăng. Do đó, giá dự kiến ​​sẽ tiến tới đường kháng cự trong ngắn hạn – sau khi có thể xác nhận vùng hỗ trợ 2600 satoshi một lần nữa.

Phan tich ky thuat 22.4 XRP

Nguồn: TradingView

Phân tích giá BCH

Giá BCH đã được giao dịch giữa hai mức quan trọng được tìm thấy ở ₿0,0375 và ₿0,033 trong toàn bộ tháng Tư. Tuy nhiên, ngày hôm qua nó đã giảm xuống dưới vùng hỗ trợ, mặc dù nó vẫn chưa đóng cửa rõ ràng bên dưới nó.

Cấu trúc giá có vẻ giảm. Bên cạnh khu vực hỗ trợ nói trên, giá cũng đã mất đi mức hỗ trợ được cung cấp bởi MA 200 ngày. Ngoài ra, một death cross sắp hình thành – điều này sẽ xác nhận rằng giá BCH đang giảm xuống, có thể là 0,03.

Phan tich ky thuat 22.4 BCH

Nguồn: TradingView

Phân tích giá BSV

Giá BSV đã dần tăng lên với tốc độ được dự đoán bởi một đường hỗ trợ tăng dần kể từ đầu năm. Tại thời điểm viết bài, giá đang giao dịch giữa đường hỗ trợ này và vùng kháng cự ₿0.0295.

Giá dự kiến ​​sẽ không giảm xuống dưới đường hỗ trợ tăng dần này vì hai lý do:

  • Đầu tiên, giá đã đạt đến MA 50 ngày đang cung cấp hỗ trợ.
  • Thứ hai, chỉ số RSI đã đạt đến ngưỡng 50 từ phía trên, có tiềm năng đảo ngược xu hướng.

Nếu giá BSV vượt ra khỏi vùng kháng cự hiện tại, nó có khả năng tiếp tục tăng cho đến khi đạt 0.036.

Nguồn: TradingView

Phân tích giá LTC

Giá LTC đã vượt qua ngưỡng kháng cự giảm dần vào ngày 6/4. Giá đã đạt mức cao ₿0,00645 trước khi giảm đáng kể. Vào ngày 16/4, giá đã đạt mức thấp 0,0059. Nó đã retest mức tương tự vào ngày 19/4 – thực sự tạo ra một đáy đôi, được coi là mô hình đảo chiều tăng. Hơn nữa, mô hình này được kết hợp với sự phân kỳ tăng trong chỉ số RSI, điều này cho thấy giá có khả năng di chuyển lên trên.

Nếu nó bắt đầu làm như vậy, vùng kháng cự đầu tiên được tìm thấy ở 0,006. Một breakout trên mức này sẽ xác nhận mô hình đáy đôi và cho thấy giá có thể sẽ tiếp tục di chuyển lên trên, có thể hướng tới vùng kháng cự tiếp theo tại 0,00645.

Phan tich ky thuat 22.4 LTC

Nguồn: TradingView

Phân tích giá BNB

Giá BNB đã tăng dần kể từ ngày 13/3, sau một đường hỗ trợ tăng dần. Tốc độ chuyển động lên đã tăng tốc vào ngày 13/4 và giá tăng đáng kể, đạt mức cao ₿0,0023. Nó đã không chạm vào đường hỗ trợ kể từ đó.

Tuy nhiên, giá BNB đã tạo ra một đỉnh kép ở mức 0,0023, một mô hình được coi là đảo chiều giảm giá. Ngoài ra, mô hình này được kết hợp với sự phân kỳ giảm giá trong chỉ báo RSI. Do đó, giá dự kiến ​​sẽ di chuyển xuống và xác nhận đường hỗ trợ tăng dần một lần nữa.

Nguồn: TradingView

Phân tích giá EOS

Vào ngày 6/4, giá của EOS đã breakout từ một đường kháng cự giảm dần dài hạn. Sau khi xác nhận nó là hỗ trợ, giá tiếp tục di chuyển lên.

Tuy nhiên, cuộc biểu tình bị đình trệ ở 3800 satoshi, một khu vực trong đó giá đã tạo ra một đỉnh đôi/ba. Ngoài ra, nó đã tạo ra một số bấc trên dài – một dấu hiệu của áp lực bán.

Cuối cùng, mô hình đảo chiều giảm giá này được kết hợp với sự phân kỳ giảm giá trong chỉ báo RSI, cho thấy giá sẽ giảm. Nếu nó làm như vậy, khu vực hỗ trợ gần nhất được tìm thấy tại 3400 satoshi.

Nguồn: TradingView

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Tapchiblockchain/Beincrypto

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *