Trung Quốc thành lập Liên minh đổi mới sáng tạo Blockchain mới, với sự tham gia của đại gia Huawei và Alibaba

Trung Quốc đã chào đón Liên minh Đổi mới sáng tạo Blockchain cấp tỉnh đầu tiên của mình vào ngày 14 tháng 4, theo ChinaNews.

Doanh nghiệp lớn định cư
theo thông báo có hơn 100 doanh nghiệp nổi tiếng cả trong và ngoài nước đã tham gia liên minh. Các thành viên bao gồm Inspur, Tsinghua Unigroup, Huawei, IBM, Tencent, Alibaba và Baidu.

Liên minh nằm trong cụm công nghiệp thông minh ở Quận Yuzhong. Liên minh thành lập với mục đích xây dựng một nền tảng mở cho giao tiếp, hợp tác, đổi mới và ứng dụng blockchain giữa các doanh nghiệp chung.

Các công ty lớn trong ngành truyền thông của Trung Quốc tham gia với các viện nghiên cứu khoa học trong liên minh. Luo Qingquan, Giám đốc Cục Phát triển Dữ liệu lớn Trùng Khánh nói thêm rằng:

“Việc thành lập Liên minh tại Trùng Khánh, hướng ra cả nước, phục vụ việc xây dựng“ Vành đai và Con đường ”, và tập hợp các doanh nghiệp ưu tú từ mọi tầng lớp xã hội, chắc chắn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành đổi mới ứng dụng blockchain của Trùng Khánh . ”

Nền tảng dịch vụ blockchain công cộng (public blockchain) sẽ đóng một vai trò quan trọng
Trong buổi khai trương, Liên minh cũng đã công bố chính thức ra mắt nền tảng blockchain dịch vụ công cộng, “Yu Express Chain”. Nền tảng này dựa trên Dịch vụ Blockchain của Inspur (IBS) và sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ phát triển và là đầu tầu blockchain.

Zhang Fan, phó chủ tịch của Inspur Group nói thêm rằng:

“Yu Express Chain” sẽ thúc đẩy ngành tập hợp và phát triển. Trong 5 năm tới, nền tảng sẽ cố gắng hiện thực hóa số lượng đơn đăng ký bằng sáng chế doanh nghiệp cốt lõi là 1.000, phục vụ các doanh nghiệp và tổ chức, tạo ra 20 kịch bản ứng dụng blockchain chuyên sâu và thúc đẩy các doanh nghiệp tạo ra giá trị đầu ra là 5 tỷ Renminbi”.

Như chúng tôi đã thông báo vào đầu tháng trước, tỉnh Hồ Nam, miền Trung Trung Quốc đã thành lập khu vực blockchain đầu tiên của mình.

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Twitter: https://twitter.com/ConfluxChain
Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *