Một tỉnh tại Trung Quốc thiết lập khu vực phát triển Blockchain chính thức đầu tiên

Tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc, một trung tâm blockchain lớn trong nước, hiện đang thiết lập khu vực blockchain cấp tỉnh đầu tiên của mình ở thành phố Loudi.

Tỉnh Hồ Nam, miền Trung Trung Quốc đã phê duyệt việc thành lập khu vực blockchain Wanbao ở thành phố Loudi. Đây là khu vực blockchain cấp tỉnh đầu tiên ở tỉnh Hồ Nam, theo một bản tin địa phương từ ngày 4 tháng 3.

Hồ Nam vượt qua chính mình để bứt phá trong số các tỉnh Trung Quốc xây dựng ngôi nhà chính thức để hoạt động blockchain phát triển

Theo báo cáo đánh giá phát triển khu vực blockchain năm 2019 của Trung Quốc, Luodi xếp hạng 17 trong số các khu vực blockchain trong nước.

Khu vực blockchain Luodi đã thu hút một số doanh nghiệp đầu ngành bao gồm Shareslink, Hyperchain, Incite Data và Shenzhen Defang Technology.

Theo báo cáo, có tổng cộng 788 doanh nghiệp blockchain được thành lập ở Hồ Nam, xếp hạng hàng đầu cả nước.

Tỉnh đã lên kế hoạch sơ bộ để xây dựng ba khu blockchain chính: các khu công nghiệp blockchain ở quận mới của thành phố Loudi của Wanbao và các khu đặc biệt khác ở quận Jingkai và quận Gaoxing ở thành phố Trường Sa.

Chính phủ Trung Quốc đang đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực blockchain

Theo Cointelegraph, khu vực thí điểm blockchain của Hải Nam đã nhận được một quỹ trị giá 1 tỷ nhân dân tệ (142 triệu đô la) từ chính phủ.

Khi blockchain tiếp tục trở thành xu hướng chủ đạo ở Trung Quốc, các dự báo đầu tư dài hạn ước tính tiếp tục đầu tư vào mạng lưới Blockchain, và dự kiến đạt 2 tỷ đô la vào năm 2023.

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Twitter: https://twitter.com/ConfluxChain
Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *