Blockchain Đông – Tây gặp gỡ khi tám dự án hàng đầu tham gia liên minh DeFi toàn cầu

Tám trong số các dự án DeFi hàng đầu của thế giới từ các quốc gia phương Tây đã tham gia vào một tập đoàn công nghiệp được hỗ trợ bởi một tổ chức khoa học và công nghệ Thượng Hải.

Liên minh Open DeFi đã công bố ra mắt chi nhánh tại các quốc gia phương Tây và giới thiệu tám công ty thành viên mới.

Ra mắt vào tháng trước, liên minh này tìm cách thống nhất các nhà lãnh đạo của lĩnh vực DeFi bằng cách thành lập một liên minh hợp tác toàn cầu tập trung vào các chiến lược đổi mới, quản lý rủi ro và thanh khoản.

Các thành viên mới bao gồm các công ty blockchain liên quan tới tài chính phi tập trung nổi tiếng như Aave, Balancer, BlockScience, DyDx, Ocean Ventures, Outlier Ventures, Quantstamp và SuperRare, với tổng số tổ chức hiện có 16 công ty. Bây giờ nó bao gồm bốn trong số 20 giao thức DeFi lớn nhất tính theo vốn bị khóa.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Aave, Stani Kulechov, ca ngợi sự hỗ trợ của liên minh đối với đặc tính không biên giới của DeFi, lưu ý rằng ông “rất vui mừng” được hợp tác xây dựng “các công cụ tài chính và cơ sở hạ tầng” như một phần của liên minh. David Gogel, trưởng nhóm tăng trưởng tại dYdX, nhấn mạnh cơ hội có được nhờ sự hợp tác nhiều hơn với các công ty và thị trường Trung Quốc:

“Trung Quốc đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái DeFi toàn cầu và vẫn là thị trường chủ chốt cho sự thành công lâu dài của chúng tôi. […] Trung Quốc có một cơ sở người dùng khổng lồ sẽ mang lại tính thanh khoản, khối lượng và nhiều đổi mới hơn cho các thị trường toàn cầu để có tiềm năng tăng trưởng lớn hơn. “

Các thành viên ban đầu của tập đoàn bao gồm Sequoia Capital, Blockpower Capital, dForce, MCDEX, Antelope Holdings, DeBank và MoonSwap và người sáng lập Conflux Network, với sự hỗ trợ cũng từ Ủy ban Khoa học và Công nghệ Thượng Hải.

Năm 2020 đã chứng kiến ​​một loạt các tập đoàn DeFi được thành lập, với Ren và Polychain Capital ra mắt Liên minh Ren vào tháng 3 và TD Ameritrade và Cumberland DRW tiết lộ Liên minh DeFi Chicago vào tháng 4.

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn Huobi cũng đã khởi động một tổ chức DeFi nhằm kết nối Blockchain phương Đông và phương Tây vào tháng 8. Tháng trước, Huobi’s Global DeFi Alliance thông báo số thành viên của họ đã tăng gấp ba lần lên 15 với sự gia nhập của những tay chơi lớn bao gồm Aave, Balancer, Synthetic và Curve Finance.

Giới thiệu về Mạng Conflux

Dự án blockchain công khai, blockchain mở duy nhất được nhà nước chứng thực ở Trung Quốc, Conflux Network là một giao thức blockchain lớp 1 mã nguồn mở mang lại khả năng mở rộng, bảo mật và khả năng mở rộng cao hơn cho thế hệ tiếp theo của thương mại mở, ứng dụng phi tập trung, dịch vụ tài chính và Web 3.0 . Mạng Conflux được giám sát bởi một nhóm toàn cầu gồm các kỹ sư đẳng cấp thế giới và các nhà khoa học máy tính sáng tạo, dẫn đầu là Tiến sĩ Andrew Yao, người nhận Giải thưởng Turing. Thúc đẩy tinh thần kinh doanh và đổi mới, Conflux nâng tầm các công ty khởi nghiệp và tổ chức trên khắp các ngành và châu lục để tạo ra các thị trường phi tập trung và tài sản kỹ thuật số nhằm mang lại tác động xã hội và kinh doanh có ý nghĩa. Được thành lập vào năm 2018, Conflux đã huy động được 35 triệu đô la vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm Sequoia China, Metastable, Baidu Ventures, F2Pool, Huobi, IMO Ventures và Ủy ban Khoa học và Công nghệ Thành phố Thượng Hải.

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Web: https://confluxnetwork.org/

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Telegram group:  http://t.me/tapchiblockchain

Twitter: https://twitter.com/Conflux_Network

Discord: https://discord.com/invite/aCZkf2C

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *