Sự hiện diện của mạng Conflux: NFT trong Trò chơi và Siêu chuyển đổi

Sự hiện diện của mạng Conflux: NFT trong Trò chơi và Siêu chuyển đổi (phiên thảo luận) sẽ diễn ra vào ngày thứ năm, ngày 5/11/2020. Thân mời toàn thể cộng đồng Conflux Việt Nam tham gia nhé!

*** Để đảm bảo mọi người trong nhóm của chúng tôi có thể tham gia buổi gặp mặt, chúng tôi đã dời ngày sang Thứ Năm, ngày 5 tháng 11 ***

Hãy tham gia với chúng tôi vào Thứ Năm, ngày 5 tháng 11 khi chúng ta cùng nhìn lại tương lai của nghệ thuật và trò chơi với một số nhà phát triển trò chơi vĩ đại nhất trong không gian.

Chúng tôi sẽ đi sâu vào trò chơi NFT và các cuộc đảo ngược và khám phá các cách chúng tôi có thể giải quyết các rào cản hiện tại cũng như thu hút nhiều người dùng hơn với các cơ hội NFT thú vị như quản trị, mở rộng quy mô lớp 2 và thực tế ảo.

Lưu vị trí của bạn để lắng nghe từ những nhà sáng lập The Sandbox, Liên minh Trò chơi Blockchain, Decentraland và những chuyên gia khác. Đồng thời, khám phá điều gì tiếp theo trong thị trường trò chơi NFT đang phát triển.

? Nhóm giải thưởng với 200 đô la giá trị theo CFX?

Với việc ra mắt Mainnet của Conflux Network vào ngày 29 tháng 10, chúng tôi sẽ tặng một nhóm giải thưởng 200 đô la CFX!

5 khán giả may mắn sẽ giành được 40 $ CFX mỗi người.

Vậy làm thế nào để tham gia?:

Bạn có câu hỏi cho một trong những diễn giả của chúng tôi hoặc câu hỏi liên quan đến NFT trong trò chơi và siêu chuyển đổi?

Đặt câu hỏi của bạn trong Crowdcast bằng nút “Đặt câu hỏi” ~ “Ask a Question” và 5 câu hỏi hay nhất sẽ được chọn là người chiến thắng! Chúc may mắn!

* Người chiến thắng sẽ được công bố trong buổi gặp mặt ảo TRỰC TIẾP. *

Giới thiệu về Mạng Conflux

Dự án blockchain công khai, blockchain mở duy nhất được nhà nước chứng thực ở Trung Quốc, Conflux Network là một giao thức blockchain lớp 1 mã nguồn mở mang lại khả năng mở rộng, bảo mật và khả năng mở rộng cao hơn cho thế hệ tiếp theo của thương mại mở, ứng dụng phi tập trung, dịch vụ tài chính và Web 3.0 . Mạng Conflux được giám sát bởi một nhóm toàn cầu gồm các kỹ sư đẳng cấp thế giới và các nhà khoa học máy tính sáng tạo, dẫn đầu là Tiến sĩ Andrew Yao, người nhận Giải thưởng Turing. Thúc đẩy tinh thần kinh doanh và đổi mới, Conflux nâng tầm các công ty khởi nghiệp và tổ chức trên khắp các ngành và châu lục để tạo ra các thị trường phi tập trung và tài sản kỹ thuật số nhằm mang lại tác động xã hội và kinh doanh có ý nghĩa. Được thành lập vào năm 2018, Conflux đã huy động được 35 triệu đô la vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm Sequoia China, Metastable, Baidu Ventures, F2Pool, Huobi, IMO Ventures và Ủy ban Khoa học và Công nghệ Thành phố Thượng Hải.

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Web: https://confluxnetwork.org/

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Telegram group:  http://t.me/tapchiblockchain

Twitter: https://twitter.com/Conflux_Network

Discord: https://discord.com/invite/aCZkf2C

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *