CONFLUX – tổng kết hoạt động năm 2020

Năm 2020 là một năm khó khăn đối với hầu hết chúng ta trên toàn cầu. Mặc dù vậy, chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều điều với tư cách là một cộng đồng và với tư cách là một đội. Khi bước vào năm 2021 với ý thức mới về mục đích và hào hứng với những gì phía trước, chúng tôi muốn nhìn lại một số điểm nổi bật từ năm 2020.

Xây dựng Conflux

Github – Chúng tôi đã hoàn thành 699 yêu cầu kéo và giải quyết 324 câu hỏi và mạng của chúng tôi đã trải qua 66 lần lặp bao gồm cả testnet.

Sách Trắng Kinh tế của chúng tôi (white paper) – đã được xuất bản (liên kết)

ConfluxScan – 3 nâng cấp của ConfluxScan đã diễn ra vào năm ngoái: Các chức năng vòi tài trợ và đăng ký hợp đồng đã được thêm vào, Định dạng đầu vào dữ liệu tìm kiếm và kế hoạch DAG được tối ưu hóa, đồng thời triển khai các bản sửa lỗi liên quan đến Token. Chúng bao gồm một sự điều chỉnh đối với thiết kế tương tác trực quan trước đây, một loạt các trường dữ liệu như phần thưởng khối và quản trị viên hợp đồng đã được thêm vào, đồng thời độ ổn định và tốc độ phản hồi của ConfluxScan đã được cải thiện nhiều hơn.

ConfluxPortal – 6 bản nâng cấp của ConfluxPortal diễn ra vào năm ngoái. Logic đăng ký đăng nhập, phiên bản full-node và chainId đã được cập nhật, chức năng thanh toán cho người khác được thêm vào, giao diện người dùng cài đặt nâng cao và giới thiệu song ngữ cho các chức năng như thanh toán cho người khác, phí gas, phí lưu trữ và đặt cược được tối ưu hóa.

ShuttleFlow – Trang web chính thức của ShuttleFlow đã hoạt động, hỗ trợ chuyển giao chuỗi chéo các tài sản BTC và ERC20 chính thống, đồng thời cung cấp cho MoonDEX và MoonSwap các công nghệ chuỗi chéo. Dịch vụ giám sát kiểm toán tài khoản và bảng điều khiển quản lý liên minh đã được đưa vào sử dụng, và chức năng rút tiền đã được tối ưu hóa, giúp rút ngắn đáng kể thời gian chuyển tiền đến.

Quản trị – Các công cụ quản trị và đóng dấu, Người đóng dấu và Quản trị đã được ra mắt, hỗ trợ đặt cược, khóa vị trí và bỏ phiếu cho các đề xuất quản trị.

MoonDEX – MoonDEX đã hoạt động, hỗ trợ giao dịch BTC/USDT, ETH/ USDT, CFX/USDT và FC/USDT. Dịch vụ giám sát kiểm toán tài khoản, quy tắc giới hạn giá FC và bảng điều khiển dành cho quản trị viên đã được đưa ra, và; các cơ chế lưu trữ và khoanh vùng được tối ưu hóa, giúp cắt giảm chi phí vận hành; mã nguồn mở của Conflux Java SDK đã được triển khai.

Tăng trưởng hệ sinh thái

Chương trình tài trợ hệ sinh thái Conflux đã khởi động và nhận được 128 đơn đăng ký dự án – 34 dự án bao gồm Tspace, Token-Bank và Whoops đã được thông qua, 18 dự án đã khởi chạy thành công và 22 dự án vẫn đang tiếp tục. Gần 2,5 triệu FC, hơn 850.000 CFX và 2,4 triệu USDT đã được trao.
3 thành viên mới bao gồm Dappbirds và Bitpie đã được giới thiệu vào Liên minh Giám sát Nguồn gốc Chuỗi chéo do ShuttleFlow thành lập cùng với 49 loại tài sản chuỗi chéo, nâng số tài sản được giới thiệu lên 12 triệu đô la.

MoonSwap đã hoàn thành chuyển nhượng tài sản chuỗi chéo đầu tiên trên thế giới vào ngày 24 tháng 9 năm 2020, với tổng tài sản được chuyển nhượng trị giá 7,6 triệu USDT.

Kể từ khi ra mắt MoonDEX, hơn 2,3 triệu giao dịch đã được hoàn thành trên MoonDex.

Conflux tổ chức cuộc thi hackathon ảo đầu tiên, Hacking Decentralized Commerce, với sự hợp tác của Gitcoin, Chainlink và Aave. giải thưởng được trao bằng Dollar, trong đó Fluxgift đã mang về những giải thưởng cao nhất tại hackathon.

Hợp đồng Sáng kiến ​​Tiên phong Conflux (CPI) đã có sẵn để hỗ trợ các hoạt động bỏ phiếu của FC; vòi tài trợ đã được nâng cấp hai lần và hiện hỗ trợ tài trợ số tiền lớn; Các hợp đồng quản trị giao dịch và đặt cược FC/CFX đã được đưa ra.

Chúng tôi đã nhận được hỗ trợ từ 6 ví – DappBirds, Cobo Wallet, Hashkey Hub, MoonSwap Wallet, Hashkey Hub và Hashkey Me và 2 ví lạnh – Ballet và Cobo ..

Chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ từ 2 ví lạnh là Ballet và Cobo.

Quan hệ đối tác

Liên minh Open DeFi được thành lập, được khởi xướng bởi Conflux, Sequoia Capital, Blockpower Capital, dForce, DeBank, MCDEX và MoonSwap. Danh sách các đối tác của chúng tôi tiếp tục phát triển bao gồm các thành viên toàn cầu Aave, Ocean Protocol, dYdX, SuperRare, v.v.
Các quan hệ đối tác mới bao gồm: Chainlink, Fliqpay, Quidax, 352ng, Stablecorp, Fetch, BCW, ZIP, LISSX, Commons Stack, Razor Network.

Cộng đồng & Sự kiện

Vào năm 2020, Conflux đã tổ chức / tham dự hơn 30 hoạt động ngoại tuyến bao gồm Hội nghị tổng hợp các tiêu chuẩn của Diễn đàn & Tiêu chuẩn Quốc gia, Diễn đàn Phát triển Nền kinh tế Kỹ thuật số và Blockchain năm 2020, và Hội nghị Web3, cũng như hơn 50 hoạt động trực tuyến như Blockchain “Vitality” Online Hội nghị thượng đỉnh do Odaily tổ chức, hoạt động Golden Relativity do Jinse.com tổ chức và hoạt động thu thập tên tặng thưởng.

Chúng tôi đã tài trợ 4 buổi gặp mặt hàng tháng với các diễn giả từ Maker DAO, Celo, Binance, Pgnme, MCDEX, Alkemi, The Graph, Chainlink, Somnium Space, The Sandbox.

Chúng tôi đã có nhiều hơn 20.000 người theo dõi trên Twitter, 6.500 thành viên Telegram, hơn 3.000 thành viên Discord và hơn 500 người theo dõi hoặc người đăng ký tương ứng trên Phương tiện và YouTube. Chúng tôi cũng đã hoạt động trên 25 nền tảng toàn cầu như Weibo, Bilibili và TikTok
Cộng đồng người Việt tại Conflux của chúng tôi đã trở thành một trong ba cộng đồng blockchain công khai lớn nhất trong nước và số lượng thành viên của cộng đồng người Nga đã vượt qua con số 550. Cộng đồng người Thổ Nhĩ Kỳ được thành lập và hai thành viên đã tham gia Liên minh KOL trong cộng đồng Hàn Quốc. là DDengle và Coinness Korea.

Chương trình Đại sứ đầu tiên của chúng tôi đã tạo ra hơn 100 đơn đăng ký từ khắp nơi trên thế giới. Chương trình đã giúp khởi động cộng đồng Mỹ Latinh của chúng tôi. Cộng đồng LATAM Telegram của chúng tôi đã phát triển lên gần 200 thành viên trong một tháng.

Chúng tôi đã khởi chạy chương trình sứ mệnh dành cho nhà phát triển để thúc đẩy sự tương tác nhiều hơn trong cộng đồng nhà phát triển của chúng tôi trên Discord.

Chúng tôi đã khởi động một sáng kiến ​​tiếp thị toàn cầu để giúp giới thiệu các đối tác phương Tây với cộng đồng người Hoa của chúng tôi thông qua hỗ trợ dự án có tổ chức.

Giải thưởng

Bolian Finance “Dự án Blockchain với năng lực công nghệ mạnh nhất” và “Hình ảnh tiên phong trên Blockchain” được trao cho ConFi

Ear Finance “Dự án đáng đầu tư nhất năm 2020”

Lieyuncj.com “Blockchain công cộng đổi mới công nghệ nhất của năm 2020”

Tuoluocaijing.cn “Công nghệ Blockchain có ảnh hưởng của năm”

Huoxun.com “Thương hiệu Blockchain công cộng có ảnh hưởng nhất đến năm 2020”

DeepChain “DeepChain Blockchain công cộng có ảnh hưởng nhất của năm 2020”

Cointelegraph Trung Quốc “Những con số có ảnh hưởng nhất năm 2020 trong TOP 100 ngành công nghiệp Blockchain”

Jinse.com “Blockchain công cộng có ảnh hưởng nhất trong năm”, “Thương hiệu có ảnh hưởng nhất năm 2020”

Kỳ lạ: “Dự án Blockchain công khai của năm” và “Dự án Blockchain phổ biến nhất với cộng đồng”; “Các học viên xuất sắc trong ngành được sinh ra vào những năm 90” được trao cho Chenxing Li.

Giới thiệu về Mạng Conflux

Dự án blockchain công khai, blockchain mở duy nhất được nhà nước chứng thực ở Trung Quốc, Conflux Network là một giao thức blockchain lớp 1 mã nguồn mở mang lại khả năng mở rộng, bảo mật và khả năng mở rộng cao hơn cho thế hệ tiếp theo của thương mại mở, ứng dụng phi tập trung, dịch vụ tài chính và Web 3.0 . Mạng Conflux được giám sát bởi một nhóm toàn cầu gồm các kỹ sư đẳng cấp thế giới và các nhà khoa học máy tính sáng tạo, dẫn đầu là Tiến sĩ Andrew Yao, người nhận Giải thưởng Turing. Thúc đẩy tinh thần kinh doanh và đổi mới, Conflux nâng tầm các công ty khởi nghiệp và tổ chức trên khắp các ngành và châu lục để tạo ra các thị trường phi tập trung và tài sản kỹ thuật số nhằm mang lại tác động xã hội và kinh doanh có ý nghĩa. Được thành lập vào năm 2018, Conflux đã huy động được 35 triệu đô la vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm Sequoia China, Metastable, Baidu Ventures, F2Pool, Huobi, IMO Ventures và Ủy ban Khoa học và Công nghệ Thành phố Thượng Hải.

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Web: https://confluxnetwork.org/

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Telegram group:  http://t.me/tapchiblockchain

Twitter: https://twitter.com/Conflux_Network

Discord: https://discord.com/invite/aCZkf2C

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *