Trở thành Thuyền trưởng Token với ShuttleFlow: chân trời mới của DeFi

Trước khi trở thành Thuyền trưởng Token, hãy chắc chắn khám phá ShuttleFlow; và đọc qua Sử dụng ShuttleFlow để chuyển đổi giữa ETH và cETH 2

Token Captain là gì?

Để hỗ trợ nhiều tài sản chuỗi chéo hơn giữa Ethereum và Conflux, ShuttleFlow đã đưa ra sáng kiến ​​Token Captain. Mọi người có thể hỗ trợ bất kỳ mã thông báo chuỗi chéo nào trên Ethereum và Conflux bằng cách trở thành Đội trưởng Mã thông báo, để gặt hái phần thưởng khi hỗ trợ mã thông báo yêu thích của họ. Tuy nhiên, chỉ có một Token Captain cho mỗi token, mặc dù Token Captain mới có thể xuất hiện để cai trị các token yêu thích của họ.

Làm thế nào nó hoạt động?

Token Captain cần phải thế chấp một phần cETH, được sử dụng để khấu trừ chi phí thực tế của giao dịch chuỗi chéo của họ.

Token Captain’s sau đó có thể tính phí và hưởng lợi bằng cách tính phí những người dùng chuyển chuỗi chéo mã thông báo cụ thể đó.

Chi phí xử lý trên chuỗi của mỗi giao dịch xuyên chuỗi được khấu trừ từ tài sản thế chấp cETH do Token Captain ký gửi. Phí chuỗi chéo và phí địa chỉ mới cuối cùng sẽ được thanh toán cho địa chỉ ví của Token Captain.

Bạn có thể trở thành Token Captain của bất kỳ mã thông báo nào bằng cách tìm kiếm và hỗ trợ nó xuyên chuỗi Nếu bạn không thể tìm thấy nó theo tên mã thông báo, bạn cũng có thể tìm kiếm và thêm mã thông báo thông qua địa chỉ hợp đồng.

Ngoài ra, nếu mã thông báo bạn muốn hỗ trợ có trong danh sách của CoinGecko, các cảnh báo rủi ro sẽ được miễn trừ. Nếu Token bạn chọn không được bao gồm trong CoinGecko, bạn có thể gặp rủi ro, vì vậy hãy lưu ý.

Trở thành Thuyền trưởng Token

1. Truy cập ShuttleFlow (lưu ý: có phiên bản tiếng Anh và tiếng Trung của trang web này), Nhấp vào Trở thành thuyền trưởng ở phía trên bên phải.

Image for post

2. Chọn hoặc tìm kiếm mã thông báo và nhập trang cấu hình. Điền các giá trị cần thiết như phí, giới hạn chuỗi chéo và số tiền ký quỹ trên trang để gửi đơn đăng ký trở thành Thuyền trưởng Token.

a. Phí Đưa đón / Đưa đón là số phí mà người dùng cần trả mỗi khi Mã thông báo đi qua chuỗi.

b. Phí Đưa đón / Đưa đón tối thiểu là số tiền tối thiểu của Token mà người dùng có thể di chuyển chuỗi chéo mỗi lần.

c. Phí địa chỉ mới: Nếu người dùng vượt qua mã thông báo lần đầu tiên, một khoản phí sẽ được tính cho việc tạo địa chỉ mới.

d. Số lượng tài sản thế chấp là số tiền cETH cần phải trả để trở thành Thuyền trưởng Token.

3. Sau một khoảng thời gian chờ đợi, khi bạn vào giao diện ứng dụng của mã thông báo bạn đã chọn, nếu đơn đăng ký của bạn thành công, bạn có thể thấy thông báo “Bạn là thuyền trưởng mã thông báo” Bạn hiện là Đội trưởng Token duy nhất của mã thông báo. Sau đó, bạn có thể hoàn thành các quy tắc về phí thông qua cùng một trang này.

Thách thức Thuyền trưởng Token hiện có

Để truất ngôi của Thuyền trưởng Token hiện tại, người thách thức chỉ cần giữ nhiều tài sản thế chấp hơn, vì vậy Thuyền trưởng Mã thông báo ổn định nên luôn giữ đủ tài sản thế chấp để không bị thay thế bởi Thuyền trưởng khác.

Chúc vui vẻ!

Lưu ý: Khi dịch vụ chuỗi chéo đang chạy bình thường, không thể đổi cETH được cam kết bởi đội trưởng mã thông báo. Khi tài sản thế chấp cETH của một Thuyền trưởng mã thông báo nhất định nhỏ hơn số tiền ký quỹ an toàn (hiện tại là 0.5cETH), liên minh chuỗi chéo sẽ tạm dừng chức năng Đưa đón và Đưa đón của mã thông báo cho đến khi số tiền ký quỹ được bổ sung.

Giới thiệu về Mạng Conflux

Dự án blockchain công khai, blockchain mở duy nhất được nhà nước chứng thực ở Trung Quốc, Conflux Network là một giao thức blockchain lớp 1 mã nguồn mở mang lại khả năng mở rộng, bảo mật và khả năng mở rộng cao hơn cho thế hệ tiếp theo của thương mại mở, ứng dụng phi tập trung, dịch vụ tài chính và Web 3.0 . Mạng Conflux được giám sát bởi một nhóm toàn cầu gồm các kỹ sư đẳng cấp thế giới và các nhà khoa học máy tính sáng tạo, dẫn đầu là Tiến sĩ Andrew Yao, người nhận Giải thưởng Turing. Thúc đẩy tinh thần kinh doanh và đổi mới, Conflux nâng tầm các công ty khởi nghiệp và tổ chức trên khắp các ngành và châu lục để tạo ra các thị trường phi tập trung và tài sản kỹ thuật số nhằm mang lại tác động xã hội và kinh doanh có ý nghĩa. Được thành lập vào năm 2018, Conflux đã huy động được 35 triệu đô la vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm Sequoia China, Metastable, Baidu Ventures, F2Pool, Huobi, IMO Ventures và Ủy ban Khoa học và Công nghệ Thành phố Thượng Hải.

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Web: https://confluxnetwork.org/

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Telegram group:  http://t.me/tapchiblockchain

Twitter: https://twitter.com/Conflux_Network

Discord: https://discord.com/invite/aCZkf2C

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *