Grayscale’s Digital Large Cap Fund Trở thành Sản phẩm Báo cáo của SEC

Grayscale Digital Large Cap Fund đã trở thành công ty quản lý tài sản báo cáo sản phẩm thứ ba cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ.

Sau Bitcoin và Ethereum Trusts, quỹ Digital Large Cap Fund của Grayscale cũng đã nộp hồ sơ và được chấp thuận để trở thành một sản phẩm báo cáo của SEC. Ngoài ra, nhà quản lý tài sản kỹ thuật số lớn nhất đã nộp thêm ba Tuyên bố đăng ký với Ủy ban.

  • Grayscale Investments, công ty quản lý tài sản tiền điện tử lớn, đã đệ trình Tuyên bố đăng ký trên Mẫu 10 với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch vào đầu năm nay.
  • Công ty đã thông báo vào ngày 12 tháng 7 rằng ứng dụng đã được chấp thuận và đã có hiệu lực. Có nghĩa là “quỹ đầu tư tiền tệ kỹ thuật số đa dạng hóa đầu tiên” có cổ phần được đăng ký theo Mục 12 (g) của Đạo luật Giao dịch Chứng khoán năm 1934.
  • Grayscale nhằm mục đích cung cấp cho cộng đồng đầu tư mức độ tiết lộ và báo cáo cao hơn về các nghĩa vụ vốn đã nghiêm ngặt mà sản phẩm của chúng tôi phải tuân thủ. Chúng tôi giữ các sản phẩm của mình ở một tiêu chuẩn cao hơn vì đây là những gì các nhà đầu tư muốn và những gì chúng tôi tin rằng họ xứng đáng được hưởng. ” – Phó chủ tịch phụ trách pháp lý của công ty – Craig Salm cho biết.

  • Riêng biệt, công ty đã nộp thêm ba đăng ký như vậy với Ủy ban thay mặt cho Bitcoin Cash Trust, Ethereum Classic Trust và Litecoin Trust.
  • Hiện tại, Grayscale đã có ba sản phẩm báo cáo cho SEC. Ngoài Quỹ Digital Large Cap nói trên, hai quỹ còn lại đang theo dõi hiệu suất của các loại tiền điện tử lớn nhất – Bitcoin và Ethereum.
  • Cần lưu ý rằng các hồ sơ Biểu mẫu 10 là tự nguyện và có thể được Ủy ban xem xét.
  • Sau năm 2020 ấn tượng và khởi đầu đáng chú ý tương tự vào năm 2021, Grayscale đã chứng kiến ​​sự giảm nhu cầu đối với các sản phẩm của mình. Kết hợp với sự thoái lui của thị trường, tổng tài sản do công ty quản lý đã giảm xuống dưới 30 tỷ USD, theo dữ liệu gần đây nhất .

Theo Cryptopotato

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *