LEAD Wallet là đối tác với Mạng Conflux

Ví LEAD, một ví tiền điện tử đa chuỗi không giám sát, sẽ tích hợp với mạng Conflux để đẩy mạnh các ứng dụng và đa dạng giải pháp cho chính mình.

Được xây dựng vào năm 2020, sứ mệnh của Lead Wallet là giúp người dùng tiền điện tử mới và hiện tại dễ dàng truy cập và quản lý tài sản bên trong một ứng dụng, với một UX đơn giản và trực quan. Nhóm tại LEAD hiểu rằng đường cong học tập trong không gian tiền điện tử là một thách thức đối với sự chấp nhận của người dùng, chủ yếu với các nhà giao dịch tiền điện tử mới hoặc bình thường, những người cảm thấy khó hiểu khi điều hướng DeFi và các giao dịch không giám sát – đặc biệt là trên các chuỗi. LEAD Wallet đang thay đổi điều này, loại bỏ sự phức tạp của nhiều ví và trải nghiệm người dùng, với một sản phẩm duy nhất nơi mọi người có thể giao dịch, đặt cược và thực hiện tất cả các hoạt động liên quan đến tiền điện tử trong một ứng dụng, tất cả chỉ với một UX đơn giản  không mất quyền kiểm soát khóa riêng.

Ví LEAD đã chọn tích hợp với Conflux dựa trên hiệu quả và tốc độ mà Mạng sẽ mang lại cho người dùng. Trong khi đó Conflux có thể xử lý 3000–6000 tps với thời gian xác nhận chưa đến ba mươi giây, tất cả đều có phí thấp, điều này làm cho Conflux trở thành một giải pháp thay thế hấp dẫn cho Ethereum. Conflux cũng tập trung vào DeFi, khả năng tương tác và tạo điều kiện cho các giao dịch đa chuỗi.

Nhóm cốt lõi từ LEAD công nhận Conflux là một trong những hệ sinh thái hứa hẹn nhất xây dựng cơ sở hạ tầng thực sự bền vững cho nền kinh tế tiền điện tử toàn cầu.

Theo Ruddy Gunawan, Giám đốc kinh nghiệm của Lead Wallet tin rằng “Mạng Conflux có công nghệ đầy hứa hẹn với thuật toán đồng thuận rất độc đáo và chúng tôi rất vui mừng được tích hợp Conflux vào ứng dụng mạng chính của Lead Wallet. Trong tương lai, chúng tôi sẽ khám phá các tích hợp sâu hơn nữa với nhóm Conflux. Các mục tiêu của chúng tôi đều phù hợp và cả hai nhóm đều hào hứng với mối quan hệ đối tác và những gì chúng tôi có thể cùng nhau hoàn thành ”

Conflux là một blockchain hiệu suất cao được thiết kế cho các dApp yêu cầu tốc độ trên quy mô lớn mà không phải hy sinh phân quyền. Có trụ sở chính tại Bắc Kinh Trung Quốc, Conflux đã mở rộng hoạt động toàn cầu với một đội ngũ phân bổ đa dạng trên khắp bốn châu lục và các văn phòng bổ sung tại Toronto, Canada và Lagos, Nigeria.

Tìm hiểu thêm về Conflux và kết nối với Cộng đồng toàn cầu Conflux:

Trang web / Github / Twitter / Discord / Telegram / Reddit / YouTube / Diễn đàn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *