Conflux token ($CFX) hiện đã được niêm yết trên Mexo Exchange

Chúng tôi rất vui mừng thông báo với toàn thể các bạn, hiện giờ bạn có thể giao dịch $ CFX trên Mexo! Tất cả người dùng của sàn giao dịch đều có thể giao dịch ngay CFX / USDT. Tiền gửi và rút tiền CFX vẫn chưa khả dụng, nhưng sẽ sớm được kích hoạt.

Mexo là sàn giao dịch tiền điện tử phát triển nhanh nhất ở Mexico và LATAM. Nhóm Mexo được hỗ trợ bởi một nhóm các nhà lãnh đạo và chuyên gia blockchain quốc tế. Được xây dựng trên nền tảng bảo mật kỹ thuật, tính thanh khoản thực sự, đa dạng hóa sản phẩm và quan trọng nhất là dịch vụ khách hàng, Mexo làm việc chăm chỉ để cung cấp một sàn giao dịch tiền điện tử toàn diện có giao dịch giao ngay, giao dịch hợp đồng, học viện giao dịch, thị trường ngang hàng và chuyên nghiệp nhóm hỗ trợ địa phương. Điều này cung cấp cho người dùng cơ hội kiếm lợi nhuận từ danh sách đầy đủ các cặp giao dịch và các tính năng giao dịch.
 
MEXO đang kỷ niệm một năm thành lập và cung cấp một số giải thưởng mã thông báo CFX để kỷ niệm với một loạt hoạt động và giải thưởng, nơi bạn có thể chia sẻ phần thưởng trị giá tới $100.000 USD. Các nhà giao dịch sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động từ 9:00 AM (CDMX) ngày 20/8/2021 đến 11:00 PM ngày 19/9/2021.
 
CFX là mã thông báo tiện ích gốc của Mạng Conflux và nó đóng nhiều vai trò trong hệ thống. Đồng tiền này hoạt động như một loại tiền điện tử, kho lưu trữ giá trị, DeFi, mã thông báo đặt cược và quản trị. Mối quan hệ của chúng tôi với Mexo và việc mở rộng sang Mỹ Latinh đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với Conflux, củng cố sự phát triển toàn cầu của chúng tôi vào các thị trường mới nổi.
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *