1, Concordium là gì:

Concordium là một kiến ​​trúc blockchain tập trung vào quyền riêng tư, công khai và không cần sự cho phép. Nền tảng Concordium cùng với một loạt các tính năng mới cho phép các cá nhân, các doanh nghiệp và tổ chức công sử dụng công nghệ blockchain không được phép theo cách riêng tư, đáng tin cậy, có thể mở rộng và tuân thủ các quy định.

2, Các đặc điểm nổi bật của Concordium blockchain:

–  Các nguyên tắc nhận dạng ở cấp độ giao thức:

 + Blockchain công khai, không đồng thuận của Concordium cho phép các doanh nghiệp quản lý rủi ro đối tác và tuân thủ các quy định.

+ Danh tính của người dùng, chẳng hạn như một cá nhân hoặc một doanh nghiệp, được lưu trữ an toàn ngoài chuỗi và vẫn ở chế độ riêng tư. Nó có thể được tiết lộ cho cơ quan chức năng theo lệnh của tòa án thông qua các kênh pháp lý đã được thiết lập.

+ Trên nền tảng Concordium, người dùng có thể quyết định giữ các giao dịch ở chế độ riêng tư nhưng với trách nhiệm giải trình ID.

– Đồng thuận hai lớp:

+ Cơ chế đồng thuận 2 lớp Concordium kết hợp Chuỗi khối kiểu Nakamoto với Quy trình hoàn thiện sáng tạo (Hoàn thiện dưới dạng dịch vụ) cho các giao dịch nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. Giao thức đồng thuận hai lớp đảm bảo tính hoàn thiện nhanh chóng và an toàn ngay cả trong các điều kiện bất lợi.

– Khả năng mở rộng với Sharding:

+ Concordium Sharding được xây dựng trên Chuỗi điều khiển siêu hiệu quả mạnh mẽ và lớp hoàn thiện nhanh chóng, đảm bảo rằng trong chuỗi khối Concordium, nguồn cung cấp dung lượng luôn vượt qua nhu cầu và với độ tin cậy rất cao. Khi lưu lượng truy cập tăng, các phân đoạn bổ sung sẽ tự động bắt đầu. Điều này ngăn chặn việc thiếu năng lực trở thành một yếu tố quyết định trong việc định giá giao dịch.

– Khả năng tương tác:

+ Concordium đang phát triển một thiết kế mới cho khả năng tương tác cho phép nền tảng gửi các thông điệp ngắn đã được xác thực đến các chuỗi và thực thể khác mà không cần người nhận vận hành nền tảng Concordium.

– DeFi trên Concordium:

+ Môi trường hợp đồng thông minh của Concordium sẽ hỗ trợ tất cả các hoạt động DeFi hiện tại và các giao dịch được mã hóa cung cấp bảo mật và quyền riêng tư đối tượng nhận dạng Concordium thay đổi cách tổ chức các dự án DeFi bằng các công cụ quản lý ma rủi ro đối tác.

3,Team

Team Concordium kết hợp nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng phần mềm doanh nghiệp với một số nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực mật mã.

+ Lars Seier Christensen-Founder: là Người sáng lập Quỹ Concordium phi lợi nhuận của Thụy Sĩ. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Ông từng là đồng Giám đốc điều hành của Ngân hàng Saxo trong hơn 20 năm và phát triển ngân hàng phục vụ khách hàng tại 170 quốc gia. Lars là người sáng lập Seier Capital.

+ Lone Fønss Schrøder-CEO: là Giám đốc Fortune 500, Phó Chủ tịch Volvo Cars và giám đốc của IKEA, Geely Thụy Điển Holdings, Akastor và Aker Solutios và Đồng sáng lập CashWorks (ngân hàng fintech). Bà đã có 22 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành và quản lý tại A.P. Moller-Maersk, một trong những công ty vận tải biển lớn nhất thế giới và là người sáng lập Maersk Pro Purchase và Star Air và là Giám đốc điều hành của Wallenius Lines.

+ Torben Pryds Pedersen-Chief Technology Office: là một nhà lãnh đạo phần mềm chuyên về mật mã cho các hệ thống bảo mật thương mại điện tử cho các ngành tài chính và chính phủ.

+ Beni Issembert-Chief Marketing Officer: từng là Giám đốc Tiếp thị của Beam Privacy, một loại tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư dựa trên giao thức Mimblewimble. Là chuyên gia trong việc đơn giản hóa các thiết kế và sản phẩm công nghệ phức tạp. Beni có hơn 15 năm kinh nghiệm với tư cách là doanh nhân và nhà tiếp thị toàn cầu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

+ Jørgen Hauglund-Chief Financial Officer: có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lập kế hoạch tài chính, kế toán, ngân sách, kiểm soát và báo cáo từ các vị trí trong một số tập đoàn lớn của Đan Mạch, bao gồm Ngân hàng Saxo, ISS, Sydbank , AP Moller – Maersk, và Công ty Đông Á

+ Michael Jackson-Strategic Advisor: là COO của Skype trong 4 năm đầu tiên, mười năm là Đối tác trong quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu Mangrove Capital. Michael tham gia sâu vào hệ sinh thái tiền điện tử. Anh ấy là thành viên ban đầu của Bitcoin Foundation, thành viên hội đồng quản trị của Blockchain.com.

4, Tokennomics

+ Tổng cung: 10 tỷ token

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *