Dự án khởi nghiệp Conflux của Trung Quốc thành lập cơ sở ở Châu Phi

Conflux là một hệ thống blockchain công cộng tiên tiến có thể đạt được các giao dịch rất cao mỗi giây (TPS) mà không phải hy sinh bất cứ sự phân cấp hoặc an toàn nào. Chúng tôi đang không chỉ phát triển mạnh mẽ về các yếu tố kỹ thuật trong hệ thống mạng và hệ sinh thái liên quan với định hướng mạnh mẽ cùng

Một trong những thách thức lớn trong lĩnh vực Blockchain hiện tại là tỷ lệ thông lượng thấp cho một giao dịch. Các hệ thống blockchain dựa trên POW, một nguyên bản gốc của Bitcoin hiện đều có số lượng giao dịch rất thấp. Giới hạn tỷ lệ thông lượng hiện tại đối với bitcoin là khoảng 7 giao dịch mỗi giây và đối với Ethereum là khoảng 30 giao dịch mỗi giây, chậm hơn so với các dịch vụ giao dịch tập trung hiện tại như thẻ thanh toán quốc tế Visa (hiện hỗ trợ số lượng giao dịch trên 1.000 TPS).

Related image Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Conflux ở đây để thay đổi trò chơi bằng cách tuân thủ sự đồng thuận của người sáng lập Bitcoin Nakamoto, nhưng có sự điều chỉnh các tham số giao thức (protocol). Bằng cách áp dụng cấu trúc IP Tree Graph (TG) độc lập, Conflux nhận thấy tỷ lệ thông lượng rất cao từ 3000-6000 giao dịch mỗi giây mà không ảnh hưởng đến phân cấp trong mạng.

Cho tới hiện nay, Conflux đã hoàn thành những gì?

Conflux đã kết thúc vòng huy động vốn Private sale đầu tiên vào năm 2018, Dự án đã huy động được 35 triệu đô la với mức định giá 400 triệu đô la. Các nhà đầu tư chính bao gồm: Sequoia Trung Quốc, Baidu, Shunwei, Metastable và quỹ đầu tư mạo hiểm IMO. Theo kế hoạch, dự án Conflux sẽ không ra mắt ICO, IEO hoặc bất kỳ sự kiện bán hàng công khai nào khác để huy động vốn.

Vào tháng 12 năm 2019, chính phủ Thượng Hải đã đồng ý mở một viện nghiên cứu với Conflux, đồng thời xem xét việc thành lập một vườn ươm khởi nghệp và đầu tư vào tháng 6 năm 2020. Trung tâm ươm mầm sáng tạo Conflux hướng tới mục tiêu mời các nhà phát triển và doanh nhân từ các khu vực khác nhau xây dựng các ứng dụng phi tập trung (DApps) trên hệ thống blockchain không cần cấp phép (hay blockchain mở) được phát triển bởi Conflux.

Conflux đã thuê Eden Dhaliwal làm giám đốc điều hành để lãnh đạo việc mở rộng tại Bắc Mỹ. Dhaliwal đã rời khỏi Outlier ventures vào cuối tháng 12 sau khi làm việc tại công ty đầu tư mạo hiểm Web3 trong hơn ba năm. Trước đây ông từng làm cố vấn tại DLT Labs và cố vấn tại Techstars.

Tại sao việc thâm nhập thị trường châu Phi lại quan trọng?

Việc triển khai, mở rộng dự án tại châu Phi là chiến thắng song hành cho không chỉ dự án Conflux và cả cộng đồng châu Phi. Chúng tôi đang tìm cách thiết lập một cộng đồng cụ thể bao gồm các nhà phát triển chuyên sâu, thợ mỏ và cũng đồng thời hợp tác với các sàn giao dịch tại địa phương. Thị trường châu Phi là một trong những ưu tiên hàng đầu của Conflux, không chỉ về nhận diện thương hiệu mà còn về hội nhập kinh doanh và thúc đẩy ngành công nghiệp Blockchain.

Thị trường châu Phi và những tiềm năng trong tương lai là không thể bàn cãi, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định bổ nhiệm một Đại diện tại thị trường Châu Phi, điều đó có nghĩa là chúng tôi hiện đang ở gần bạn hơn và bạn sẽ thấy và nghe nhiều hơn về chúng tôi, từ chúng tôi.

Tình trạng hiện tại của Cộng đồng Conflux là gì?

Tên và ảnh hưởng của Conflux bắt đầu lan rộng từ đầu năm 2019, cùng với việc ra mắt testnet được phát hành vào nửa đầu năm 2019. Hiện tại dự án có các cộng đồng mạnh mẽ và vững chắc trên khắp các nước trên thế giới như: Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc và thị trường Hoa Kỳ.

Chương trình Conflux Bounty, hoạt động như một nền tảng tương tác cộng đồng lớn, bao gồm nhiều nhiệm vụ khác nhau, những điều này sẽ giúp conflux phát triển mã nguồn mở, cải thiện một tiện ích nhỏ hoặc thậm chí quảng bá cho sự phát triển cộng đồng Conflux. Không giống như các nền tảng tiền thưởng truyền thống, tiền thưởng có thể được yêu cầu bởi các thành viên cộng đồng với các nền tảng khác nhau. Các thành viên tham gia cộng đồng có thể yêu cầu Fans Coin (FC) sau khi hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào trong Chương trình Bounty.

FC là một hợp đồng thông minh được xây dựng và phát triển trên nền tảng Conflux Testnet. FC có thể được hoán đổi thành Mainnet CFX 1: 1 (tỷ lệ một đổi một) thông qua hợp đồng thông minh khi Mainnet ra mắt vào cuối năm nay và hiện nay đây là cách duy nhất để sở hữu Tokens từ Conflux.

Tìm hiểu thêm về FC và Nền tảng Conflux Bounty tại đây: https://bounty.conflux-chain.org

Đối với mọi người muốn đăng ký trên Nền tảng Bounty, chúng tôi có mã đăng ký đặc biệt cho bạn tại đây.

Tham gia nhóm Cộng đồng Conflux Châu Phi: https://t.me/ConfluxAfrica

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Twitter: https://twitter.com/ConfluxChain
Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *